วง SPEED เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Sad Promise

หลังจากที่เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล It’s Over ออกมาก่อนหน้านั้น หนุ่มๆ วง SPEED ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวที่ 2 เพลง Sad Promise

มิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะเปิดตัวในแบบเวอร์ชั่นดราม่า นำแสดงโดย ปาร์ค โบยอง  (Park Bo Young), จี ชางอุค (Ji Chang Wook), ฮา ซอกจิน (Ha Suk Jin) ซน นาอึน (Son Na Eun) วง A Pink, คิม ยองโฮ (Kim Young Ho), จอง โซยอง (Jung So Young) และ ชเว จียอน (Choi Ji Yeon)

นอกจากนั้น มีการรายงานว่า มิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวใช้เงินลงทุนในการถ่ายทำสูงถึง 750 ล้านวอน โดยเรื่องราวของมิวสิควีดีโอจะย้อนไปช่วงเวลาของยุค 1980 ที่พูดถึงเรื่องราวของคน 4 คน ที่จะเผยให้เห็นทั้งมิตรภาพ ความรัก และความเศร้า

มิวสิควีดีโอเพลง It’s Over และ เพลง Sad Promise จะเปิดตัว วันที่ 7 มกราคม 2556

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton จีชางอุค และ Rado ชวนออกสำรวจโลกไปพร้อมกับนาฬิกาที่ร้อนแรงและน่าตื่นเต้นที่สุด >>

จีชางอุค ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย “คิดถึงมากๆ ครับ…แล้วเจอกันครับ” งานนี้สาวๆ ของอุคจ๋าไม่ควรพลาด แล้วมาพบกัน 8 เมษายนนี้!! >>

จบลงไปอย่างสนุกสนาน กับกิจกรรมที่ KTO Thailand ชวน “จีชางอุค” มาร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลีแบบใหม่ และร่วมกิจกรรสุดเอ็กคลูซีฟกับผู้โชคดีในโลก Metaverse

ส่องคลิปสุดหล่อ #จีชางอุค ก่อนเปิดจองบัตรแฟนมีตติ้งเสาร์นี้ (1 ก.พ.) โฟร์วันวันฯ ย้ำบัตรทุกใบทุกราคาได้แน่-ไฮทัชตัวต่อตัว! >>

ฤกษ์ดีสี่ปีมีหน “โฟร์วันวันฯ” จองคิว 29 ก.พ. รอเจอ #จีชางอุค พระเอกเกาหลีสุดหล่อรอเสิร์ฟแฟนมีตติ้งพร้อมไฮทัชทุกที่นั่ง เริ่มจองบัตร 1 ก.พ.นี้ #WaitingForYouJCW >>