ช่อง 3 จัดทีม “เหนือเมฆ 2” ร่วมรณรงค์ประชาชนบริจาคโลหิต มิ้นท์ ควง กล้วย The Singer พร้อมทีมดารา มอบปฏิทินปีใหม่

นอกจากกระแสตอบรับของละคร ละคร “เหนือเมฆ  2 มืออปราบจอมขมังเวทย์”  ผลงานของพี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช จากบริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด จะมาแรงเพียงแค่ออกอากาศไป 2 สัปดาห์ เท่านั้น  ทีมนักแสดง ที่นำโดยนางเอกสาว มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ คู่หูจากละคร ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์ หรือ สาวกล้วย The Singer  พร้อมด้วยพี่ถั่วแระ ศรสุธา กลั่นมาลี และ สมจิต จงจอหอ  จึงขอจับมือร่วมกับ ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมบริจาคโลหิต ในกิจกรรม “ให้ความรักได้ความสุขกับช่อง 3 ปีที่ 4” โดยมอบปฏิทินดาราให้เป็นของที่ระลึกให้กับผู้บริจาคโลหิต ซึ่งจัดขึ้นที่สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์  ปทุมวัน  กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม ศกนี้

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทำเอาตึกสภากาชาดแทบแตก โดยเฉพาะๆพี่ที่มาให้บริการบริจาคเลือด ถึงกับออกอาการปลื้มกับนักแสดงจากละครเหนือเมฆ2 เป็นที่สุดถึงขั้นต้องลุกมาขอถ่ายรูปกับน้องๆนักแสดง  รวมทั้งยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว เพราะๆนักแสดงยังใจดีมอบปฏิทินช่อง 3 และปฏิทินขอบครัวข่าว ให้กับพี่ๆใจดีทุกท่านที่ร่วมมาบริจาคโลหิตกันอีกด้วย เรียกได้ว่าอิ่มทั้งบุญ และยังอุ่นใจที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

โดยในปีที่ผ่านมาทางสถานีฯได้ร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมกันบริจาคโลหิต ซึ่งทางสภากาชาดต้องการเป็นอย่างมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ และได้ผลสำเร็จเป็นอย่างสูงทำให้มีโลหิตสำรองอย่างเพียงพอจ่ายให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งส่งผลให้ผู้เจ็บป่วยในภาวะต่างๆ ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที โดยนอกจากทีมดาราจะส่งมอบปฏิทินให้ผู้มีใจกุศลที่มาร่วมบริจาคโลหิตแล้ว  ยังจะได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสแรงของละครหลังจากออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์อีกด้วย และติดตามชมได้ ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

นอกจากนี้ไทยทีวีสีช่อง 3 ยังได้ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “ให้ความรัก ได้ความสุขกับช่อง 3 ปีที่4”  รับบริจาคโลหิต ซึ่งผู้บริจาคจะได้รับปฏิทินช่อง 3 เป็นที่ระลึก นำโดย คุณ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ –  คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซิร์จ (ไลฟ์) จำกัด –  พ ญ. สร้อยสอางค์ พิกุลสด  ผู้อำนวยการศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ – คุณปิยนันท์ คุ้มครอง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต พร้อมด้วยดารานักแสดงของช่อง 3 ได้แก่ บอย  โชคชัย บุญวรเมธี และ ณัฐ  ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง  โดยผู้ที่สนใจมาร่วมทำบุญบริจาคโลหิต สามารถมาร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม2556 ณ  สภากาชาดไทย

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

ช่อง 3 ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จัดกิจกรรม “ให้ความรักได้ความสุขกับช่อง 3 ปีที่ 11” >>

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย