ยูนิตแดนซ์ SM The Performance จากค่ายเพลง SM Entertainment เปิดตัวซิงเกิ้ล Spectrum

ยูนิตใหม่จากค่ายเพลง SM Entertainment ยูนิตแดนซ์ SM The Performance เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Spectrum เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา

SM The Performance ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ยุนโฮ (Yunho) วงTVXQ, ดงเฮ (Donghae) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) วง Super Junior, มินโฮ (Minho) และ แทมิน (Taemin) วง SHINee และ 2 หนุ่ม ไค (Kai) และ เรย์ (Lay) จากวง EXO

โดยแฟนเคยๆได้ชมการแสดงของพวกเขาในเพลง Spectrum เวอร์ชั่นรีมิกซ์ เป็นครั้งแรกในงาน SBS Gayo Daejun 2012 ซึ่งจัดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2555 นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่าท่าเต้นและการแสดงของเพลง Spectrum ได้รับการออกแบบโดย NappyTabs ทีมแดนซ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาเคยร่วมออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินของค่าย SM Entertainment มาแล้ว เช่น โบอา (BoA) ในเพลง Only One และวง TVXQ เพลง Humanoids รวมถึงทีมดีเจ BeatBurger ซึ่งประกอบด้วยนักออกแบบท่าเต้นและผู้กำกับการแสดงบนเวทีของ SM Entertainment

เพลง Spectrum เป็นการโคฟเวอร์เพลง Spectrum เพลงจากซิงเกิ้ลที่ 2 ของ DJ Zedd โดยเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์แนวอิเลคโทรนิคที่จะเผยทักษะการแสดงบนเวทีอันแข็งแกร่งและทรงพลังจากหนุ่มๆ SM The Performance

http://youtu.be/utUWqRUBrFc

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU