ค่ายเพลง J.Tune Camp เผยความเห็นเรื่องการเดทของ “โอ ยอนซอ” (Oh Yeon Seo) และ “ลี จางอู” (Lee Jang Woo)

เป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อทาง ต้นสังกัด J.Tune Camp ของนักร้องหนุ่ม ลีจุน (Lee Joon) ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาไม่มีความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

หลังจากที่ทางต้นสังกัดของนักแสดงสาว โอ ยอนซอ ออกมายืนยันแล้วว่า โอ ยอนซอ และ นักแสดงหนุ่ม ลี จางอู กำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น แฟนๆต่างสงสัยว่าคู่รักกำมะลอ ลีจุน-โอ ยอนซอ ในรายการ We Got Married จะเป็นอย่างไรต่อไป โดยทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มเผยว่า “พวกเรายังไม่ได้คุยกับ ลีจุน และพวกเรายังไม่รู้อะไรเกี่ยวเรื่องนี้เลย พวกเราก็พึ่งจะทราบจากข่าวว่าพวกเขากำลังคบกันอยู่ พวกเราก็ยังไม่ได้รับข่าวใดๆ จากทีมงานของรายการ We Got Married”

อนึ่ง ความสัมพันธ์ของ โอ ยอนซอ และ ลี จางอู ถูกจับตามองอย่างมาก เนื่องจากในระหว่างงานประกาศรางวัล MBC Drama Awards 2012 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2555 ลี จุน และ ลี จางอู เป็นพิธีกรร่วมกัน ในระหว่างนั้น นักแสดงสาว โอ ยอนซอ ถูกถามว่าจะเลือกใครคนใดคนหนึ่งระหว่าง ลีจุน และ ลีจางอู และในครั้งนั้นเอง นักแสดงสาวได้เลือก หนุ่ม ลีจุน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

ซน โอกง จิน ซอนมี และอู ฮวีซอล แท็กทีมตามล่าปีศาจร้าย “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI) เสาร์-อาทิตย์นี้ สนุก ตื่นเต้น ทะลุพิกัด >>

ช่อง 7HD เอาใจแฟนพระเอกฮอต “ลี ซึงกิ” ลงจอ “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” จัดเต็มความสนุก-ฟิน ทะลุจอ ดีเดย์ 7 กรกฎาคมนี้ >>

มาแล้วคลิป ONE SHOT! ‘ฮงจงฮยอน’ อวยพรปีใหม่รายงานตัวสาวไทย พร้อมลั่น “เจอกันวันวาเลนไทน์นะครับ” ไม่ต้องรอเจอแค่ในทีวีแล้ว!!