ครอบครัวข่าว 3 เปิดบ้านต้อนรับ “พิษณุ นิลกลัด” ประเดิมรายการ2ใหม่ “ข่าวนอกลู่” และ เรื่องเล่าข่าวดี

ถือเป็นฤกษ์ดีกันอีกครั้ง ที่ทางครอบครัวข่าวของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยสีวีช่อง 3 ขอเปิดบ้านต้อนรับศักราชใหม่กับผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ “พิษณุ นิลกลัด” ซึ่งนั่งแท่นประเดิมรายการใหม่ “ข่าวนอกลู่” และ “เรื่องเล่าข่าวดี” พร้อมทั้งรับศึกหนัก กับตำแหน่งโปรดิวเซอร์รายการ  ที่จะมาเสริฟข่าวแบบจัดเต็ม จัดหนัก ให้กับแฟนๆข่าว 3 กันถึงหน้าจอทีวีกันอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งงานนี้ผู้ประกาศข่าวคนเก่งพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการทำข่าวรายการใหม่ว่า “ก่อนอื่นผมก็ยินดีมากๆครับที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 3  ก็ถือว่าเป็นการต้อนรับที่อบอุ่น เพราะแต่ละคนที่ผม ร่วมงานเค้าก็เต็มที่ เต็มใจ และก็ให้ความเมตตาด้วยครับ ส่วนรายการที่ผมทำตอนนี้มี2รายการ คือรายการข่าวนอกลู่ เป็นรายการข่าวทั่วๆที่มีเนื้อหา สาระ และความพิเศษที่อยู่ในรายการนี้แน่นอน และส่วนอีกรายการหนึ่งก็จะเป็นรายการเรื่องเล่าข่าวดี ผมจะนั่งอ่านข่าวกับน้อง ฮันนี่ ชลพรรษา ทุกวันเสาร์ ก็เป็นรายการข่าวทั้ง 2 รายการหลักครับ ส่วนความแปลกใหม่หรือความสนุกสนานของรายการก็อยู่ที่บุคลิกผม และทีมงานทุกๆคนครับ เพราะแต่ละคนก็เต็มที่กับงานอยู่แล้วเพราะว่าทำรายการ จะทำให้สบายใจทั้งตัวเราและเพื่อนร่วมงานและงานออกมาพอใช้ ก็ต้องเป็นงานที่เป็นบุคลิกของตัวเราครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากรายการใหม่ทั้งสอง รายการทั้ง รายการข่าวนอกลู่ และก็รายการเรื่องเล่าข่าวดีด้วยนะครับ ผมเองก็ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สิ่งเดียวที่นึกอยู่ในใจเสมอก็คือการทำงานให้สุดฝีมือครับ เพราะว่าถ้าไม่ดีแล้วผู้ชมก็คาดหวังในตัวผมก็จะผิดหวัง ซึ่งผมก็ผิดหวังมากกว่าครับ ผมก็ฝากด้วยนะครับ ”

          แฟนๆ ข่าว3 ก็อย่าทำให้ผู้ประกาศมากความสามรถคนนี้ผิดหวังนะค่ะ กับ “พิษณุ นิลกลัด” ที่มาประเดิมกับ2 รายใหม่ รายการข่าวนอกลู่ เวลา 20.00-20.30 น. และ เรื่องเล่าข่าวดี ทุกวันเสาร์เวลา 06.25-06.50น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  ไทยสีวีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยสีวีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”