“ช่องแกรมมี่” เปิดฟลอร์ “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์ “แกรนด์-ฮั่น เดอะสตาร์” โชว์เท้าไฟสอนเต้นสุดเหวี่ยง

นายเดียว วรตั้งตระกูล กรรมการผู้จัดการสายงานPlatform Strategy บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด จับมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมสุดพิเศษเริ่มต้นปี 2013 เอาใจขาแดนซ์ เปิดฟลอร์เรียนเต้นกับศิลปินคนโปรด ในแคมเปญ “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ครั้งที่3 โดย  ศิลปินที่ ช่องแกรมมี่ นำมาให้ได้ใกล้ชิดคือ2 ศิลปินที่ได้ฉายาว่า Prince & Princess of Dance แกรนด์ – ฮั่น The Star ในชื่องาน Exclusive LIVE 2 DANCE Workshop โดยศิลปินทั้ง 2 ได้สอนท่าเต้นเพลงฮิตในอัลบั้ม LIVE 2 DANCE แบบท่าต่อท่า ตัวต่อตัว ณ ห้องเรียนเต้นจริงที่ ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่องแกรมมี่และร่วมสนุกตอบคำถามจากการสุ่มเลือกในช่องรายการ โดยสุ่มเลือกผู้โชคดีเพียง  8 ท่าน พร้อมโอกาสชวนเพื่อนไปร่วมงานได้อีกท่านละ 2 คน เพื่อเพิ่มความสนุก และความมันส์ ให้มากขึ้น ซึ่งผู้โชคดี 8 ท่านได้แก่ คุณบรรณจบพร ผ่องโอภาส คุณนันทนา หนูแป้น, คุณขวัญใจ ธรรมจักร์ , คุณกาญจนา ดอกเกี๋ยง , คุณชลิดา  กิตติตรีชาวุฒิ  ,คุณชัยวัฒน์ พุ่มมาก , คุณสิวลีย์ ขันทอง และ คุณภัทรา ทิพย์ภาระ

เมื่อถึงเวลาต้องโชว์สเต็ป แกรนด์-ฮั่น ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง งัดท่าเด็ดออกมาสอนกันจนหมดเปลือก เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา แถมยังโชว์แดนซ์เต็มเวอร์ชั่นให้ชมกันอย่างจุใจ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แกรนด์-ฮั่นมีความเป็นมืออาชีพ น่ารัก เป็นกันเอง ปลื้มสุดๆที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรม“แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์”ครั้งนี้ ส่งผลให้จำนวนยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่องแกรมมี่รวมเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้ เป็นจำนวนกว่า 200,000 ราย ถือเป็นความสำเร็จเกินคาดจริงๆ

สามารถติดตามชมภาพบรรยากาศในงาน “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์ “แกรนด์-ฮั่น เดอะสตาร์” เพิ่มเติมได้คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชท จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮั่น The Star” พักไมค์ชั่วคราว ร่วมงานเปิดตัว MIZUNO (มิซูโน่) ชุดว่ายน้ำคุณภาพยอดนิยมจากญี่ปุ่น

เกรซ กาญจน์เกล้า, แกรนด์ The Star , ศิลปินวง Playground ร่วมกิจกรรม PLAYBOY Charity 2014

แชนแนลวีฯปิดสยาม นัดรวมพลวัยโจ๋ สนุก สุดมันส์ กับ Honda Presents [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นไดครั้งแรกของเมืองไทย

“F&F” พาเหรดเหล่าซุปเปอร์สตาร์ เผยโฉม “ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2013” พร้อมเปิดตัวครั้งแรกของ “เรียลไทม์ ออนไลน์ ช็อปปิ้ง” ในไทย

โย-ยศวดี บี-น้ำทิพย์ วุ้นเส้น-ชาคริต มาเดินแฟชั่นโชว์ในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งบูติคช็อป “สูท ซีเล็ค”