ซับยูนิต 2YOON จะเปิดตัวเพลง 24/7 เพลงแนวคันทรี่ป๊อปแดนซ์

 

สำหรับการเดบิวต์ซับยูนิตใหม่ของวง 4minute 2 สาว กายูน (Gayoon) และ จียูน (Jiyoon) จากโปรเจค 2YOON ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่างๆจากมินิอัลบั้มชุด Harvest Moon

เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุด Harvest Moon จะใช้คอนเซปของเพลงแนวคันทรี่ ซึ่งดูได้จากภาพทีเซอร์ของพวกเธอที่เพิ่งถูกเปิดตัวออกมาไม่นานนี้ โดยทางต้นสังกัดของพวกเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้ง 2 สาว 2YOON จะทดลองแนวเพลงใหม่ๆในแบบที่วงการเพลงของเกาหลียังไม่เคยได้มีใครทำมาก่อน คือ เพลงสไตล์คันทรี่ป๊อป

เพลงไตเติ้ล 24/7 เป็นเพลงแนวคันทรี่ป๊อปแดนซ์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความต้องการ ความโหยหาสิ่งที่สนุกสนาน ความอิสรเสรี การหลีกหนีความวุ่นวาย และการยึดติดกับชีวิตประจำวันในแบบเดิมๆ

ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า “เพลงนี้ จะเป็นเพลงที่แฟนๆสามารถโยกจังหวะไปได้ตามๆกัน เนื่องด้วยเมโลดี้ที่มีจังหวะให้โยกไปพร้อมๆกัน และแน่นอนว่าเพลงนี้ยังจะได้โชว์พลังเสียงของทั้ง 2 สาวด้วย”

อนึ่ง นักแสดงตลก จอง ฮยองดน (Jung Hyung Don) จะร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซึ่งจะมาสร้าบรรยากาศที่สนุกสนานในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลนี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินค่าย Cube Entertainment และนักเบสบอล รยอ ฮยอนจิน (Ryu Hyun Jin) เปิดตัวเพลง Small Moon

ชิน จีฮุน (Shin Ji Hoon) เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลเดบิวต์ Right There นำแสดงโดย กายูน (Gayoon) และ คิม วอนจุน (Kim Won Joon)

ชิน จีฮุน (Shin Ji Hoon) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ Right There

เฉลย!! วีดีโอทีเซอร์ปริศนานำแสดงโดย กายูน (Gayoon) และ คิม วอนจุง (Kim Won Joong) คือมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ของ ชิน จีฮุน (Shin Ji Hoon)

ค่ายเพลง Cube Entertainment เปิดตัววีดีโอทีเซอร์ปริศนานำแสดงโดย กายูน (Gayoon) และ คิม วอนจุง (Kim Won Joong)