สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ ฉลองเปิดตัวอลังการที่สุดในเอเชีย “ซุปตาร์’อินเตอร์” ยกทัพบินลัดฟ้าประชัน “ดาราแถวหน้าของไทย”

สยามเซ็นเตอร์ ปลุกชีพจรคนรักสยามให้ตื่นตะลึงรับศักราชใหม่ ด้วยการจัดงาน “Let The Legendary Party Begin” งานเปิดตัวศูนย์การค้าที่อลังการที่สุดในเอเชีย เพื่อฉลองการสร้างตำนานความยิ่งใหญ่ของศูนย์กลางแฟชั่น และไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ที่พร้อมกลับมาเปิดประตูต้อนรับ ด้วยรูปแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะไม่เพียงแต่จะสะดุดตาด้วยรูปโฉมใหม่ แต่ยังเป็นการปฎิวัติวงการศูนย์การค้า ด้วยการเปลี่ยนให้เป็น ‘Ideaopolis’ หรือ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ ในเรื่องศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์’ พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ด้วยสุดยอดไฮไลด์ระดับโลก และปรากฏการณ์ที่ไม่เคยพบ จากนิทรรศการศิลปะ-แฟชั่น มูลค่านับร้อยล้านที่หาชมได้ยาก พร้อมด้วยหลากหลายเทคโนโลยีสุดล้ำ พิเศษสุดกับคาราวานซุป’ตาร์อินเตอร์ทั้งนักร้องระดับโลก คู่ขวัญฮอลลีวูด และศิลปินแดนกิมจิ ที่บินลัดฟ้ามาเฉลิมฉลองร่วมกับซุป’ตาร์ไทยอีกมากมาย ณ สยามเซ็นเตอร์ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

คุณชฏาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า “ต่อไปนี้ สยามเซ็นเตอร์ จะไม่ใช่ศุนย์การค้าอีกต่อไป แต่จะเป็น ‘Ideaopolis’ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจิตนาการ และงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ในศาสตร์แห่งสุนทรีของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เป็นศูนย์รวมแห่งแนวความคิดและการออกแบบใหม่ๆ จากทั่วโลก ซึ่งนอกจากรูปแมของสยามเซ็นเตอร์ ที่เปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด ยังมีร้านค้าที่ล้วนแต่เป็นแบรนด์ดัง ทั้งแบรนด์ยอดนิยม และแบรนด์ที่นำเข้ามาใหม่ ไม่เคยเปิดที่ใดมาก่อนอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังจัดเตรียมไฮไลด์ระดับเวิลด์คลาสไว้รอต้อนรับคนรักสยามอีกมากมาย ซึ่งในนั้น ที่ทำให้สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่โดเด่นกว่าที่อื่น คือ การยกระดับให้เป็นแลนด์มาร์คสำคัญในภูมภาคเอเชีย สำหรับคนหัวใจศิลป์ ผู้ชื่นชอบงานศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ด้วยการจัดสรรพื้นที่หลักขนาดใหญ่ไว้เป็น ‘Idea Avenue’ เปิดโอกาสให้เหล่าอาร์ติสท์ ทั้งระดับแนวหน้า และคนรุ่นใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้จัดแสดงผลงานถ่ายทอดไอเดีย จินตนาการ และฝีมือ แบบไร้ขีดจำกัด ในส่วนของการเปิดประตูสู่ปรากฏการณ์ใหม่ของ สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ เมื่องแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ได้ทุ่มงบประมาณมหาศาล จักงานแกรนด์โอเพนนิ่งที่อลังการที่สุดในเอเชีย พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนที่เข้ามาร่วมสัมผัสรูปโฉมใหม่ของสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บรการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 เป็นต้นไป”

สำหรับงาน “Let The Legendary Party Begin” แกรนด์โอเพนนิ่ง สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ “เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” คนรักสยามได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ กับปรากฏการณ์ใหม่ ที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน พร้อมสุดยอดไฮไลด์ระดับโลก ประเดิมด้วยบรรยากาศสุดตระการตำจาก การแสดงแสง สี เสียง สื่อผสมล้ำสมัย ผลงานการสร้างสรรค์ของ ‘จิโร เอนโดะ’ (Jiro Endo) ไลท์ติ้ง ดีไซเนอร์มือรางวัลชาวญี่ปุ่น ที่เคยฝากฝีมือในการครีเอทโปรเจกต์อาร์ตระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย โดยครั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับ ‘KOB จากทีม ก.บ.ว.’ นักวีชวลอาร์ตและโมชั่นกราฟฟิกมือรางวัล สร้างสีสันความเคลื่อนไหว บริเวณภายนอกอาคารสยามเซ็นเตอร์ เพื่อปลุกทุกหัวใจให้โลดแล่น ไปพร้อมๆ กับจังหวะของแสงไฟหลากสี พร้อมเพิ่มความตื่นตาตื่นใจด้วยพลังดนตรีจาก “ตุล โวฑูรเกียรติ” (ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า) นอกจากนี้ ยังมอบเซอร์ไพร์พิเศษให้แก่คนหัวใจศิลป์ ด้วยการจัดแสดง “Pop Culture Art Exhibition” นิทรรศการแสดงผลงานชิ้นมาสเตอร์พีช ของ “แอนดี้ วอร์ฮอล” (Andy Warhol) ศิลปินแนวป็อปอาร์ตชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน ซึ่งสยามเซ็นเตอร์ได้อิมพอร์ตผลงาน ‘ของจริง’  มูลค่ามหาศาล จำนวน 5 ภาพ มาให้เสพงานศิลป์ระดับโลกในงานนี้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังมีผลงานจริงของศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดัง ‘รอย ลิชเทนสไตล์’ (Roy Lichtenstein) ก็จะถูกนำมาจัดแสดงในนิทรรศการนี้ด้วย โดยเน้นการจัดแสดงแนวใหม่ ที่เน้นความอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วม และได้รับประสบการณ์แบบใหม่ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

อีกหนึ่งไอไลท์สำคัญ คือ สุดยอดมหกรรมบันเทิงจากกองทัพศิลปินอินเตอร์ ทั้งนักร้องระดับโลก ซุป’ตาร์ฮอลลีวูด และพระเอกแดนโสม ที่บินลัดฟ้ามาร่วมเฉลิมฉลองให้กับสยามเซ็นเตอร์มากมาย นำโดย นะกแสดงหนุ่มมากฝีมือ “เอเดรียน โบรดี” (Adrien Brody) ผู้คว้ารางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทของโรมันของโพแลนสกี ในภาพยนตร์เรื่อง The Piannist (2002) ก็บินตรงมาร่วมพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ส่วนสาวกกิมจิก็ถูกใจไม่แพ้กัน กับพระเอกหนุ่มหน้าใส “คิม บอม” (Kim Sang Bum) หนึ่งในสมาชิก F4 เกาหลี รวมถึง 2 นักร้องสุดฮอต “เคอรี่ ฮิตสัน” (Keri Kitson) ศิลปินสาวอาร์แอนด์บี มากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิต Knock You Down, No Boys Allowed และ “ทาบู” (Taboo) แร็ปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกัน หนึ่งในสมาชิกวงฮิพฮอพระดับโลกอย่าง The Black Eyed Peas ก็บินมาโชว์ความมันส์เต็มรูปแบบในงานนี้เช่นกัน ต่อกันด้วยคู่ขวัญจากซีรี่ย์สุดฮิต กอสซิป เกิร์ล (Gossip Girl) “เลห์ตัน มีสเตอร์” (Leighton Meester) ผู้รับบท แบลร์ วอลดอร์ฟ และ “เอ็ด เวสต์วิก” (ED Westwick) ผู้รับบท ซัค แบส ก็ขอควงคู่กันมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกระหน่ำ ก่อนจะเพิ่มดีกรีความมันส์ส่งท้าย ให้โยกกันอย่างสะใจ กับสุดยอดศิลปินแนวอิเลคโทรนิคแดนซ์ “ไทโอ้ ครูซ” (Taio Cruz) เจ้าของเพลงฮิต Dynamaite ที่ขนเพลงดังมาระเบิดความมันส์เต็มพิกัด ให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมด้วยเหล่าซุป’ตาร์ ที่ยกคาราวานมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกมากมาย อาทิ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บัน, เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ, มาริโอ้ เมาเร่อ, บอย –ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เอมี่-มรกต กิตติสาระ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา ฯลฯ

สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าการช็อปปิ้ง ได้แล้ววันนี้ ที่ สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการ และงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์

ที่มา:  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>