เป้ มั่นใจ “30+ โสด ON SALE” ใกล้ตัวผู้หญิงยุคนี้

 

เป็นนักดนตรี นักร้อง ศิลปิน นักแสดงหนุ่มคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนนอกเหนือจากลุคส์แนวๆ เซอร์ๆ ที่โดนใจวัยรุ่นอินดี้ในฐานะบทบาทมือกีตาร์วง SLUR แต่หลังจากเปิดตัวต่อสาธารณชนครั้งแรกเมื่อปี48 มีผลงานอัลบั้มแรกของวงตามด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจากบอดี้ศพ19 มาจนถึงวันนี้ด้วยระยะเวลา 6 ปี แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มฮอต เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ล่าสุดกำลังจะมี 30+ โสด ON SALE” ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่จากการกำกับโดย เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร แท็คทีมมือเขียนบทและยกทีมงานและผู้สร้างเดียวกันกับ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” พร้อมประกบบทบาทกับนักแสดงสาวเจ้าบทบาทเสน่ห์แรงแห่งยุคอย่าง พลอย เฌอมาลย์ รับบทโรแมนติคคอมมิดี้แบบเต็มๆตัวคู่กันเป็นครั้งแรก และที่สำคัญกำลังสร้างเสียงฮือฮาและเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ งานนี้เจอตัวหนุ่มเป้ อารักษ์เลยต้องถามไถ่ถึงผลงานเรื่องใหม่แต่เป็นการรับหนังโรแมนติคคอมมิดี้เป็นเรื่องที่ 2 ในชีวิตหลังจากเรียกรอยยิ้ม และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆจากสุดเขตเสลดเป็ดเมื่อปลายปีที่แล้ว

“จริงๆ ผมว่ามีหลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ตัวเรื่องตัวบท ที่พูดถึงเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงอายุ 30 ตัว ผกก. ไปจนถึงตัวนักแสดง อารมณ์ความเป็นหนังโรแมนติคคอมมิดี้ เยอะครับ  เอาเรื่องบทก่อนเลยละกันคือ  ที่ผมอ่านบท บทจะพูดถึงนางเอกซึ่งก็คือพี่พลอยหรือคุณพลอย เฌอมาลย์ (หัวเราะ) รับบทเป็นอิงกับเพื่อน ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวอายุ 30 จริงๆ ที่กำลังแสวงหาความรัก และที่กำลังต่อต้านความรัก แล้วพี่เพชรเขาไม่ได้ใช้แค่อิงคนเดียว แต่เขาใช้พี่ตุ๊กกี้ เขาใช้พี่เจี๊ยบ (พิจิตรา) เขาใช้เพื่อนๆ อิงมาเป็นตัวแทน แล้วทำให้เราเห็นว่ามันมีผู้หญิงวัย 30+ หลายแบบ ซึ่งผมคิดว่าคนดูน่าจะเข้าใจมัน และสัมผัสมันง่ายขึ้น หรือแม้แต่เด็กๆ ก็เหมือนกันก็น่าจะสัมผัสได้ มันคือความน่ารัก มันใกล้ตัว มันจริงนะ แล้วยิ่งพอมันเป็นเรื่องราวใกล้ๆตัวสำหรับคนไทยในยุคนี้ผมคิดว่าจะยิ่งทำให้สัมผัสได้ง่ายหน่อย  เพราะเป็นยุคที่ดูหนังที่พูดเรื่องไกลตัวจะลำบากมากๆ เลย ว่าไปแล้วก็เหมือนกับเรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักครับ เพราะว่าเป็นการตอบโจทย์ผู้หญิง พูดแทนผู้หญิงในวัยนั้นได้เต็มๆ เลยครับ 30+ โสด ON SALE ก็เหมือนกัน พูดถึงผู้หญิงวัยนี้ แต่ว่าเป็นผู้หญิงในวัยที่ผ่านเรื่องราวในหลายๆ วัยมาก่อนแล้ว มันก็เลยพูดได้ว่า ก็น่าจะสื่อสารกับคนหมู่มากได้ดีเลยครับ เพราะพอผมอ่านบทเสร็จแล้วก็รู้สึกว่าเฮ้ยมันน่าจะนี่แหละ เราน่าจะมีส่วนร่วมกับมันคือรู้สึกเลยว่าตัวผมอยากจะมีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้ครับ ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่เรียกได้ว่าจะเป็นหนังดี และจะเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ น่าจะนะครับ และด้วยประกอบกับนักแสดงอีกคนคือคุณพลอย เฌอมาลย์ มันช่างตรง มันช่างถูกต้อง แล้วตัวบทที่เราจะแสดงก็คิดว่ามันน่าจะทำได้ไม่ยาก หมายถึงตัวจืด คาแรคเตอร์จืด เพราะฉะนั้นในความคิดของเรา ณ ตอนนั้นสุดท้ายแล้วที่เรารู้สึกได้และบอกกับตัวเองว่าหนังเรื่องนี้เราอยากให้มันเกิด แล้วเราก็คิดว่าเราน่าจะมีส่วนร่วมกับมัน และก็ทำให้มันจบออกมาได้ดี ก็เลยตอบรับเล่นดีกว่า

ขนาดหนุ่มแนวเซอร์อย่างเป้ อารักษ์ ยังมั่นใจซะขนาดนี้ เห็นทีสาวๆ จะรุ่นใหญ่รุ่นเล็กจะกี่สิบบวกก็ไม่น่าพลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว 30+ ทั้งหลายเตรียมตัวร่วมแชร์ประสบการณ์ 30+ โสด ON SALE อย่างพร้อมเพรียงกัน 13 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!