แคมเปญการประมูลเพื่อการกุศลสำหรับกองทุนผู้ป่วยระยะสุดท้ายของวง Girls’ Generation ทำยอดเงินสูงมากกว่า 5,000 USD

สาวๆ วง Girls’ Generation ร่วมมือกับ Beautiful Store จัดการประมูลสินค้าผ่านทางระบบออนไลน์ โดยสมาชิกแต่ละคนในวงได้บริจาคสิ่งของของพวกเธอ เพื่อมาร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย

สำหรับแคมเปญการกุศลครั้งนี้มีชื่อว่า Together With Sooyoung Let’s Give the Light of Hope to the Dark World ซึ่งแคมเปญถูกเปิดตัวผ่านทาง Beautiful Store เวปไซด์ Daum และ QTV ซึ่งสามารถดึงดูดแฟนเพลงและผู้ที่มีจิตศรัทธามาร่วมในโครงการนี้ได้เป็นจำนวนมาก

มีการเปิดเผยว่า สมาชิกสาว ซูยอง (Sooyoung) เป็นผู้ที่ชักจูงให้จัดกิจกรรมการกุศลขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือ นอกจากนั้นเธอยังเป็นผู้ที่แสดงออกถึงความสนใจในการหาหนทางและการให้รักษาแก่ผู้ป่วยระยะสุดท้ายอย่างเหมาะสม

สมาชิกวง Girls’ Generation ได้บริจาคสิ่งของส่วนตัวของพวกเธอจำนวน 17 ชิ้น ซึ่งมีผู้ที่ร่วมกิจกรรมการประมูลโดยทำยอดประมูลรวมอยู่ที่ 5,841,000 วอน หรือราว 5,500 USD โดยรองเท้าผ้าใบแฟชั่นของ เจสสิก้า (Jessica) ทำยอดการประมูลที่ 650,000 วอน (ประมาณ 600 USD) แว่นตากันแดดของ ยุนอา (YoonA) ทำยอดการประมูลที่ 609,000 วอน (ประมาณ 576 USD) นาฬิกาข้อมือของ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ทำยอดการประมูลที่ 600,000 วอน (ประมาณ 568 USD) หมวกของ ยุนอา ทำยอดการประมูลที่ 540,000 วอน (ประมาณ 511 USD) และ นาฬิกาข้อมือของ ซูยอง ทำยอดการประมูลที่ 412,000 วอน (ประมาณ 390 USD)

อนึ่ง แคมเปญการกุศล Together With Sooyoung Let’s Give the Light of Hope to the Dark World ของสาว ซูยอง จะสิ้นสุดการประมูลสิ่งของทั้งหมด ในวันที่ 19 มกราคม 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>

5 ปีที่คิดถึง “ซูยอง” มาแล้วจ้าาาา กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” กดบัตร 9 ก.ย. นี้

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>