5 ปีที่คิดถึง “ซูยอง” มาแล้วจ้าาาา กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” กดบัตร 9 ก.ย. นี้

โซวอนไทย สิ้นสุดการรอคอย เมื่อสาวสวยอารมณ์ดีมากความสามารถ “ชเว ซูยอง (Choi Sooyoung)” จากวง Girls’ Generation จะกลับมาเจอกับโซวอนชาวไทยอีกครั้ง กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 12:00 น. ที่ https://bit.ly/SooyoungMyMuseinBangkok

“ชเว ซูยอง (Choi Sooyoung)” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ซูยอง” จากวง “Girls’ Generation” เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก เธอเป็นทั้งนักร้อง และนักแสดงที่มากความสามารถ มีผลงานเพลง วาไรตี้ และซีรีย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Dating Agency : Cyranol”, “My Spring Days”, “Run On”, “So I Married the Anti-fan”, “Move to Heaven”, “If You Wish Upon Me”, “Fanletter Please” และล่าสุด “Not Others” เตรียมตัวลัดฟ้าบินมาเจอกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด

สำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยในครั้งนี้ “ซูยอง” ได้เตรียมโชว์และกิจกรรมสุดพิเศษมาให้โซวอนชาวไทยได้หายคิดถึงสมกับการรอคอยมาถึง 5 ปี อย่างแน่นอน โดย Do Concert พร้อมจัดเต็ม เตรียมตัวกันให้พร้อม กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” โดยงานจะจัดขึ้นในวันวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลา 18:00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 12:00 น. บัตรราคา 5,900, 5,000, 4,500, 3,500 และ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับโซวอนชาวไทยแบบจัดเต็ม! ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/SooyoungMyMuseinBangkok อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้ “ซูยอง” ด้วยกันนะ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ Twiiter: @doconcert

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>

ซูยองมาแล้ว…พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง 2 มิถุนายนนี้ >>

#SOOYOUNG แห่งวง “Girls’ Generation” เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล “Beaming Effect” นำกำไร และยอดบริจาคทั้งหมดมอบให้แคมเปญเพื่อผู้พิการทางสายตา

วง Girls’ Generation แย้มข่าวดี เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ภายในปีนี้

GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง เอสเอ็มทรูประเดิมโปรเจกต์แรกของปีนี้ได้อย่างสวยงาม