“เนย” วัดฝีมือ เล่นร้าย จับผู้ชายรวย เป็นปลื้มเล่น “กลรักลวงใจ” ได้ประสบการณ์

 

กลายเป็นนางร้ายนิสัยดี ที่ผู้ใหญ่ป้อนงานอย่างไม่ขาดสาย กับนางร้ายฝีมือเยี่ยม “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่ผันตัวเองมาเอาดีทางด้านบทร้ายกันอีกครั้ง กับละคร “กลรักลวงใจ” ของผู้จัดร่วงอวบใจดีอย่าง “อายุวดี  ไทยหิรัญ” ที่คัดเลือกนางร้ายคนนี้มาโชว์ฝีมือความร้ายกาจของเธออีกครั้ง งานนี้ เนย ถึงกับปลื้มเป็นพิเศษที่ได้ร่วมงานกับ อายุวดี และยังบอกต่ออีกว่า  ได้มาเล่น เรื่องนี้ประสบการณ์เพี๊ยบ

 

 

“ คือจริงๆแล้วหนูก็เล่นร้ายมาก็หลายเรื่องแล้วนะค่ะ  เหมือนกับว่าเราจะอินกับบทร้ายๆไปซะมากกว่าค่ะ หนูว่าเล่นร้ายมันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่งนะค่ะ  เพราะว่าความร้ายกาจของแต่ละเรื่องจะไม่เหมือนกัน  อย่างเรื่องนี้หนูก็จะร้ายแบบไฮโซ เพราะว่าพ่อเรารวยเอาแต่ใจตัวเอง ก็จะร้ายใส่คนอื่น วีนๆเหวี่ยงๆ ชอบจับผู้ชายที่รวยๆ แล้วยิ่งมาเล่นกับพี่เคน พี่เจนนี่ ซึ่งแต่ละคนฝีมือสุดยอดกันทั้งนั้น หนูก็ต้องเล่นให้เต็มที่แล้วเวลาเข้าฉากกัน เหมือนกับว่าทุกคนเตรียมความพร้อมมาหมด เราจะมาช้าอยู่คนเดียวก็ไม่ได้ หนูก็ต้องทำให้สุดๆให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาถ่วงพวกพี่ๆเค้า เวลาจุดไหนเรายังร้ายไม่พอ หรือว่าเล่นไม่ถึง อายุก็จะช่วยสอนบ้าง ถามพี่เจนนี่บ้าง คือทุกคนเป็นกันเองมากค่ะ แล้วหนูเล่นเรื่องนี้นะได้ประสบการณ์ล้วนๆได้ความรู้อีกเยอะมาก  คือบางทีบทร้ายที่เราเล่นเราแสดงอยู่ มันก็จะสอนให้เราเรียนรู้ไปเองค่ะ ก็ถือว่าดีแล้วนะค่ะสำหรับหนู เพราะฉะนั้นอยาลืมติดตามชมกันเยอะๆนะค่ะ ว่าร้ายกาจของอ้อม จะร้ายได้แค่ไหน น่าหมั่นไส้อย่างไร อย่าลืมติดตามชมด้วยนะค่ะ”

 

 

นิสัยดีซะขนาดนี้ ฝีมือการแสดงก็สุดยอดกับนางร้ายหุ่นดี  “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” เห็นอย่างนี้แล้ว ผู้จัด คงต้องจองคิวกันล่วงหน้าได้อย่างไม่ผิดหวังแน่นอน  ห้ามพลาดติดตามชม “กลรักลวงใจ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>

นางร้ายเงินล้าน “เนย-โชติกา” ทุ่ม8หลัก! ลุยธุรกิจใหม่สายสุขภาพ แกรนด์โอเพนนิ่ง “MAY i” เสิร์ฟจิ้นเบบี๋ “ออฟ-กัน” >>

“เนย-โชติกา” พา “อคิณ” ตะลุยเวิร์คช็อปอาชีพแห่งโลกอนาคต >>

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ดึง #มาริโอ้ นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของไทย >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์การรวมตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ครั้งยิ่งใหญ่ ในงานเปิดตัว ‘M2Spop’ เว็บไซต์แหล่งรวมแฟชั่นเซเลบริตี้สไตล์ จากผลงานการออกแบบโดยนักแสดงชั้นนำมากฝีมือ 17 สาวกับ 17 แบรนด์ ให้เหล่าแฟนคลับสาวได้ร่วมอัพเดท พร้อมสร้างสไตล์อันโดดเด่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส >>