“ไทเกอร์” คิกออฟ เทศกาลดนตรีและศิลปะ “ไทเกอร์ ทรานสเลท 2013 พรีเซ้นท์ โกดัง” ปลุกความมันส์ไม่สุดไม่ใช่เรา กับคอนเสิร์ตสุดมันส์กับวงร็อคชื่อดัง “The Vaccines”

ทิ้งเบื้องหลังความสนุกสุดมันส์ไว้กับคอนเสิร์ตเปิดโกดังครั้งที่ 1Tiger Translate Presents Godung The Vaccines Live in Bangkok” ปรากฏการณ์ทางดนตรีและศิลปะที่ทางไทเกอร์และป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม บอสใหญ่บริษัท เกเร จำกัด รวบรวมวงดนตรีสุดเจ๋งชั้นแนวหน้าของเมืองไทยและจากนานาประเทศ ทั้งจากเอเซียและตะวันตก มาถ่ายทอดผลงานและความคิดสร้างสรรค์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สนุกสุดมันส์กันแบบสดๆติดขอบเวทีตลอดทั้งปี พร้อมกับการเปิดตัวเวทีประกวดออกแบบ ”พี่เสือไทเกอร์” โลโก้ที่แนวที่สุดและเจ๋งที่สุด โดยได้รับเกียรติจากสองศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชื่อดังของเมืองไทย ตั้ม MAMAFAKA” และ “ซันเต๋อ” มาร่วมปล่อยของให้สาวกชาวสตรีทอาร์ทได้ชมกันก่อนใคร งานนี้ใครสนใจอยากร่วมปล่อยของสามารถส่งผลงานได้ที่ facebook.com/tigerbeerthailand เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะบินไปร่วมงานไทเกอร์ ทรานสเลท ระดับโลก ที่ประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย กลางปีนี้

เปิดศักราชความมันส์ของปี 2013 ด้วยการมาเยือนของวงอินดี้ร็อคชื่อดังจากเกาะอังกฤษ The Vaccines เจ้าของผลงาน The Strokes ที่ยกพลเต็มวงมาแสดงให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นครั้งแรกในเมืองไทย จนเรียกว่ามันส์เต็มอิ่มตลอดการแสดง 1 ชั่วโมงเต็มกันเลยกันทีเดียว และไม่เพียงแต่วงสุดฮิบจากฝั่งอังกฤษที่บินลัดฟ้ามาสร้างความมันส์ให้แก่แฟนเพลงชาวไทยเพียงเท่านั้น ยังมีวง The Yers วงดนตรีน้องใหม่ที่คุณภาพไม่ใหม่จากประเทศไทย และวงอินดี้สุดเจ๋งจากออสเตรเลีย The Rubens บินข้ามทะเลมาร่วมสร้างสีสันและเติมเต็มอรรถรสให้แก่แฟนเฟลงชาวไทยได้สนุกกันแบบสุดๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

ที่มา:  TIGER
บันทึกภาพ:  TIGER
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

THE YERS ส่งอัลบั้ม ‘PYNT’ ผลงานสุดท้ายให้แฟนเพลงก่อนอำลาวงการ >>

‘THE YERS แปลง ‘นิวเวิลด์’ ให้กลายเป็นโลเคชั่นแสดงคอนเสิร์ตสุดเท่ กับ ‘THE YERS Virtual Concert’ ส่งท้ายอัลบั้ม ‘PRAY’ >>

The Yers ส่งเพลงช้าตอกย้ำความเจ็บช้ำกับรักที่ไม่เคยสมหวังในเพลง ‘มีเพียงคนที่รักกันเท่านั้น’ >>

The Yers เวอร์ชั่นผู้หญิง และเรื่องที่อยากบอกแฟนเก่าใน MVเพลงใหม่ “แสดงความเสียใจ” >>