เสาร์ที่ 26 มค.นี้ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม บุกจ.เชียงราย จัดคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 87

เริ่มต้นเดือนแรกของปี เดือนมกราคม คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม บุกไปรับลมหนาวถึงจังหวัดเชียงราย กับคอนเสิร์ตของคนทั้งประเทศ ที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีวันหยุด คอนเสิร์ต THE SEED SHOW AUDITION ครั้งที่ 87” พบกับ ศิลปิน คชา นนทนันท์-เอเอฟ,วงค็อกเทล,วงมัสคีเทียร์,วงพลาสติก พลาสติก และ วงเดอะริชแมนทอย ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคมนี้ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม เป็นต้นไป ณ บริเวณศูนย์ฝีกนักศึกษาวิชาทหาร จังหวัดทหารบกเชียงราย

งานนี้มาร่วมสนุกกันได้ เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ฟรี ที่ บริเวณชั้น 1 โซนทะเลหมอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ในวันพฤหัสบดีที่ 24และ วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. และ จังหวัดอื่นๆ สามารถรับชมภาพการถ่ายทอดสดได้ทาง www.seedmcot.com

ที่มา:  SEED
บันทึกภาพ:  SEED
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขาร็อคเตรียมเฮ!! GMM 25 ส่ง รายการพิเศษ “GMM 25 The Concert Live : Cocktail the Heartless Live” ให้ชมทางหน้าจอ เสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้

ฟินเว่อร์ๆ “อ้อน-อ๋อง” รัวนิ้วไลค์ คอนฯ ไฟฟ์กัม “เป้-มัสคีเทียร์-25อาวฯ” มันส์เว่อร์!!

งานประกาศรางวัล “Seed Awards ครั้งที่ 8” รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน

ศิลปินชื่อดัง ตบเท้าร่วมเปิดโผ “ซี้ดอวอร์ด ครั้งที่ 8” รางวัลสุดซี้ดที่คนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน ของ “คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม”

“ดีเจคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ประจำการแจกบัตร คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น ครั้งที่ 84 ที่จังหวัดอุดรธานี ในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม นี้”