วง 2PM เตรียมออกทัวร์คอนเสิร์ตต่อในปี 2013 อีก 3 ประเทศ ในเอเชีย

แฟนๆ ชาว HOTTEST เตรียมเฮรับข่าวดีกันอีกครั้ง หนุ่มๆวง 2PM จะออกทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งในปีนี้ เพื่อเดินทางไปพบกับแฟนเพลงในทวีปเอเชีย ในงานคอนเสิร์ต 2PM LIVE TOUR 2013 “What Time Is It?

วง 2PM จะเริ่มต้นคอนเสิร์ตในปี 2013 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 2 มีนาคม 2556 จากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปยัง กวางโจว เพื่อแสดงคอนเสิร์ตในประเทศจีน วันที่ 30 มีนาคม 2556 จากนั้นในวันที่ 8 เมษายน 2556 พวกเขาจะมาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ ประเทศไทย เมื่อปีที่แล้วหนุ่มๆอาจจะไม่สามารถเดินทางไปพบกับแฟนๆได้ทั่วทวีปเอเชีย เนื่องด้วยตารางงานของพวกเขาที่อัดแน่น ซึ่งมีการเปิดเผยว่าคอนเสิร์ตที่พวกเขากำลังจะเดินทางไปแสดงยัง 3 ประเทศนั้น เนื่องจากมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงจำนวนมาก แฟนเพลงต่างก็คาดหวังที่จะได้พบกับวง 2PM ซึ่งจะเป็นศิลปินกลุ่มแรกจากค่ายเพลง JYPE ที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย บ้านเกิดของหนุ่มหล่อ นิชคุณ

ก่อนหน้านั้น วง 2PM เดินทางแสดงทัวร์คอนเสิร์ต What Time Is It? ที่เซี่ยงไฮ้ อินโดนีเซีย ไต้หวัน และมาเก๊า แสดงถึงความโด่งดังและเป็นที่นิยมไปทั่วเอเชีย

หนุ่มๆ วง 2PM จะเผยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นชายหนุ่มที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น พร้อมการแสดงบนเวทีอันทรงพลัง เพื่อเผยให้เห็นพัฒนาการและความเติบโตในการแสดงชุดพิเศษที่พวกเขาเตรียมไว้ในแต่ละประเทศ

สำหรับตั๋วคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ ที่จะจัดขึ้นในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ จะเปิดให้แฟนเพลงจองตั้งแต่วันที่ 26  มกราคม 2556 นี้

รายละเอียดคอนเสิร์ต 2PM LIVE TOUR 2013 “What Time Is It?”

2013.03.02 [Manila] @ Mall of Asia Arena
2013.03.30 [Guangzhou] @ Guangzhou Gymnasium
2013.04.08 [Bangkok] @ Impact Arena

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>