“แบง แชนแนล” รวมตัวพิธีกรยอดมนุษย์ฉลองครบ 4 ปี

“แบง  แชนแนล”  ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง จากแฟนๆ วัยรุ่นใจรุ่นทั่วประเทศ เปิดสตูดิโอ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชั้น 11 ฉลองครบรอบ 4  ปี จัดงาน “แบง เบิร์ดเดย์ ปาร์ตี้ Fantastic 4” รวมความเจ๋งของเหล่าพิธีกรยอดมนุษย์ สุดฮอต สุดจี๊ด อาทิ “ป๋อมแป๋ม, ก๊อตจิ, กอล์ฟ, ฌอห์ณ, เลโอ, น๊อต, หลุยส์, โบ ธนากร, เจมส์, ภาคย์, ไทนี่, แพร, ว่าน, อลิส, เวฟ, มายด์ ฯลฯ” และศิลปินขบวนใหญ่ที่จะร่วมโชว์บนเวที “COCKTAIL, ดิว, นท, Yes’erday, น้ำชา, โรส, ต้น, คชา, พัดชา, BETTER WEATHER, ฟีฟี่ ฯลฯ” และพิเศษสุดๆ ถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ทั่วประเทศได้ร่วมฉลองวันเกิดพร้อมกันทางช่อง “แบง แชนแนล” ด้วย

รวมทั้งร่วมลุ้นผลโหวตของเหล่าพิธีกรด้วยกันเอง กับรางวัลยอดมนุษย์ VJ หญิงหมาย, ยอดมนุษย์ VJ ชายปลื้ม, ยอดมนุษย์ขวัญใจทีมงาน, ยอดมนุษย์ VJ มิตรภาพ, ยอดมนุษย์ VJ FASHIONISTA, ยอดมนุษย์ ตบนี้ฉันขอ พร้อมกับเปิดตัวเรื่องใหม่ๆ ใน “Bang 2013” ไม่ว่าจะเป็นรายการใหม่ๆ กับบทบาทพิธีกรครั้งแรกของ “เต้ย จรินทร์พร” ซีรีส์ต่างประเทศใหม่ๆ ที่จะออกอากาศที่ “แบง แชนแนล” ที่แรก, คุยสดๆ ข้ามจังหวัด จากกองถ่ายซีรีส์ LOVE BALLON รักพองลม” เรื่องแรกที่ผลิตโดย “แบง แชนแนล” และเปิดโผ “แบง อวอร์ด ครั้งที่ 3” เรียกน้ำย่อยให้ตื่นเต้นกันก่อน

“ป๋อมแป๋ม” ตัวแทนพิธีกรกล่าวว่า “สำหรับ “แบง เบิร์ดเดย์ ปาร์ตี้ Fantastic 4” จะเป็นการเปิดบ้าน เปิดสตูดิโอให้แฟนๆ รายการได้เห็นถึงความเจ๋ง ความมหัศจรรย์หลายๆ ด้านของ “แบง แชนแนล” เหล่าพิธีกรยอดมนุษย์ และศิลปินที่ให้เกียรติมาร่วมในรายการตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ความพิเศษอีกอย่างคือ เราจะมีการโหวตบรรดาพิธีกรด้วยกันเอง มอบรางวัล เช่นพิธีกรหญิงโหวตพิธีกรชายที่ปลาบปลื้ม พิธีกรชายโหวตพิธีกรหญิงที่หมายปอง พิธีกรที่มาตรงเวลา ทำตัวไม่มีปัญหาเตรียมพร้อม จากการโหวตของทีมงาน หรือพิธีกรช่วยกันโหวตเลือกตบเพื่อนพิธีกรใครก็ได้ 1 ฉาด รับรองว่าถูกใจแฟนรายการทั้งในงาน และที่ชมถ่ายทอดสดทางบ้าน1 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 – 19.00 น. แน่ๆ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น ทั่วทุกภูมิภาค ทางช่องเคเบิ้ลทีวี และจานรับสัญญาณดาวเทียม หรือ www.bangchannel.com หรือ www.facebook.com/bangchannel

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>

“เต้ย- จรินทร์พร” ชวนแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” พิสูจน์ความคมชัด กับปรากฏการณ์ใหม่ “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก ที่ เอส เอฟ >>