“เต้ย- จรินทร์พร” ชวนแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” พิสูจน์ความคมชัด กับปรากฏการณ์ใหม่ “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก ที่ เอส เอฟ >>

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย ประกาศความ ร่วมมือครั้งใหญ่กับ บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์ “C2 (ซีทรู)ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ และครั้งแรกกับการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับโรงภาพยนตร์ ด้วยการเปิดตัว “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ภาพยนตร์โฆษณาที่แสดงความคมชัดสุดสมจริงของ เครื่องฉาย Digital Cinema 4K ถ่ายทอดโดยแจ็คสัน หวังที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกรอบ ทุกโรงทุก สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (28 เมษายน 2566) พร้อมตอกย้ำความร่วมมือครั้งนี้ด้วยการเป็น Naming Sponsor อย่างเป็นทางการของ “Zigma Cinestadium presented by C2” โรงภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์ความสุขครบมิติ ทุกความบันเทิงของคนรักหนังทั้ง 8 สาขาทั่วประเทศ โดยมีนางเอกคนสวย เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติร่วมงาน และเป็นตัวแทนพิสูจน์ความคมชัดของ “COLOR CHECK presented by C2” ที่โรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2 เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าวถึงความร่วมมือระหว่าง เอส เอฟ และ C2 (ซีทรู) ในครั้งนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ตระหนักต่อการดูแลสังคม ดูแลโลกมากขึ้น นับตั้งแต่ การนำน้ำดื่ม C2 วางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ การโปรโมทผ่านสื่อโฆษณาของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ การขับเคลื่อนการสร้างแบรนด์ด้วยกลยุทธ์  Naming Sponsor ของโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2 รวมถึงยังได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับธุรกิจโรงภาพยนตร์ คือ COLOR CHECK  ที่นับเป็นครั้งแรกของวงการภาพ ยนตร์ เพื่อมอบที่สุดของความคมชัด และสีสันเหนือจินตนาการ คุณภาพระดับ CINEMATIC บนจอยักษ์ ที่ทุกคนจะได้เห็น “แจ็คสัน หวัง” ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาน้ำดื่ม C2 ในฐานะ Brand Ambassador ถือเป็นการมอบประสบการณ์การชม ภาพยนตร์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ครบทุกมิติความบันเทิงเหนือระดับกว่าโรงภาพยนตร์ปกติให้คอหนังเต็มตา เต็มอารมณ์ เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง เอส เอฟ และ C2 ยังได้มองถึงความร่วมมือกันในระยะยาวด้วย

ด้านแขกรับเชิญพิเศษนางเอกสาวมากฝีมือ เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากค่ะ ที่ได้มาร่วมงานแถลง    ข่าวระหว่าง เอส เอฟ และ C2 ในวันนี้ ในส่วนของ เอส เอฟ เราก็คุ้นเคยกันมานาน เพราะเต้ยเองก็เล่นหนังมาหลายเรื่อง และชอบดูหนังอยู่แล้วเลยได้มีโอกาสเข้าโรงหนังบ่อยๆ ส่วน C2 เต้ยได้เห็นโฆษณาที่นำแสดงโดยพี่แจ็ค (แจ็คสัน หวัง) มาสักพักแล้ว ก็รู้สึกประทับใจที่แบรนด์มีความใส่ใจสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคม ที่สำคัญเป็นน้ำดื่มแบรนด์ไทยที่ได้ รับรางวัลในระดับโลก จากการใช้บรรจุภัณฑ์ไร้ฉลากตั้งแต่ขวดไปจนถึงฝา และสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% พอทั้งสองแบรนด์ร่วมมือกันเลยมั่นใจว่าจะต้องน่าสนใจมาก ยิ่งวันนี้ได้เห็น COLOR CHECK PRESENTED BY C2 บนจอโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ  ก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะนอกจากจะเห็นความน่ารักของพี่แจ็คแบบชัดๆ แล้ว ยังเป็นครั้งแรก ของวงการภาพยนตร์ที่มีการฉาย COLOR CHECK ซึ่งเต้ยมองว่าความคมชัดของภาพเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการชม ภาพยนตร์ ทั้งในมุมของนักแสดงและคนดูหนัง ระบบภาพและเสียงในโรงภาพยนตร์จะช่วยสร้าง Cinematic Experience ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะเมื่อสักครู่ได้เข้าไปชมในโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2 ก็รู้สึกชอบ มาก เพราะเป็นโรงภาพยนตร์ที่ตอบโจทย์คนรักหนังมากๆ ค่ะ

สำหรับแฟนๆ พี่แจ็ค ต้องบอกเลยว่า ไม่ควรพลาด มาพบกับ COLOR CHECK PRESENTED BY C2 ได้ที่โรงภาพยนตร์ใน เครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทุกเรื่อง ทุกรอบฉายเลยค่ะ และจะฟินมากขึ้นถ้าได้มาดูในโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2 รับรองว่าจะทำให้ทุกคนประทับใจแน่นอนค่ะ

เปิดประสบการณ์รับชม “COLOR CHECK presented by C2” พร้อมเลือกซื้อเครื่องดื่ม C2 ได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ ในเครือ เอส เอฟ 66 สาขา ทั่วประเทศ

โดยสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตร

หน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2 >>

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง >>

เล่นใหญ่! “WeTV” ปูพรมส้ม ต้อนรับ “จ้าวลู่ซือ-แจ็คสัน หวัง” ประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ 2024 เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงจัดเต็ม 24 ชั่วโมง! >>