“ยาง ฮยอนโม” (Yang Hyun Mo) นักแสดงใหม่จากสังกัด YG ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ELLE

นักแสดงหนุ่มเลือดใหม่จากสังกัด YG Entertainment หนุ่มน้อย ยาง ฮยอนโม เปิดตัวผ่านการเป็นนายแบบให้กับนิตยสาร ELLE ภาพแฟชั่นของหนุ่มยาง ฮยอนโม เผยให้เห็นความอ่อนเยาว์ ลุคที่ดูอินเทรนด์ ภายใต้เสื้อแจ็คเกตแบบเก๋ๆ ทรงผมแบบยุ่งๆ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นักแสดงหนุ่มเผยว่า เขามีกิจกรรมยามว่างที่โปรดปรานเป็นพิเศษ คือ การเล่นอินเตอร์เน็ต เพื่อเช็คข่าวสารและดูแผนที่ เผยให้เห็นความเติบโตและความอยากรู้อยากเห็นของคนวัยหนุ่มสาว

ยาง ฮยอนโม อายุ 15 ปี ขณะนี้กำลังเรียนมัธยมต้นปีที่ 2 เข้าได้รับความสนใจจากส่วนสูง 180 ซ.ม. และภาพลักษณ์ที่ดูหล่อเหลา เมื่อไม่นานมานี้ ยาง ฮยอนโม เพิ่งจะได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ร่วมค่าย คู ฮเยซอน (Goo Hye Sun) ในการแสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง Fragments of Memories นอกจากนั้น เขายังได้รับการยกย่องว่าเขามีภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ จนทำให้มีบางคนเปรียบเทียบเขากับนักแสดงรุ่นพี่ชื่อดังอย่าง ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ คัง ดงวอน (Kang Dong Won)

อนึ่ง ยาง ฮยอนโม ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Alumni กับหนุ่ม ท็อป (T.O.P) สมาชิกวง Big Bang โดยภาพยนตร์เรื่อง Alumni เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นละมุนใจ!““อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ‘2023 LEE SEUNG GI ASIA TOUR: The Dreamer’s Dream – Chapter 2 in Bangkok’ ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี >>

“อีซึงกิ” ส่งคลิปยิ้มอ้อนไอเรนไทยใจละลาย เตรียมมาสนุกกันในคอนเสิร์ต 15 กค. นี้ พร้อมเพิ่มเบเนฟิตสุดปัง สมการรอคอยแน่นอน!! >>

ด้วยความคิดถึง “อีซึงกิ” ประกาศเอเชียทัวร์เตรียมเจอแฟนไทยในรอบ 4 ปี พบกัน 15 กค. นี้!! >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร