YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

บินลัดฟ้าเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจรของประเทศไทย ผนึกกำลังค้นหาเด็กรุ่นใหม่มาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด ด้วยการประกาศจัดออดิชั่นพร้อมกันเป็นครั้งแรก! กับโปรเจกต์พิเศษแห่งปี “2022 YG x YG”MM Audition” เรียกว่าส่งใบสมัคร 1 ครั้ง มีโอกาสออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัดได้ถึง 2 สังกัดเลยทีเดียว

สำหรับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition เป็นการเปิดรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินไอดอลทั้งเพศชายและเพศหญิง ไม่จำกัดสัญชาติ ที่มีอายุระหว่าง 10-19 ปี (เกิดปี พ.ศ. 2546 – 2555) มาออดิชั่นเพื่อเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด YG หรือ YG”MM โดยให้กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแรป (Rap) หรือ คลิปการเต้น (Dance) เพื่อคัดเลือกในขั้นตอนแรก ก่อนติดต่อกลับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาออดิชั่นเป็นรายบุคคลในลำดับต่อไป ซึ่งครั้งนี้จะมีคณะกรรมการจากทั้ง 2 ประเทศของบริษัท YG และ YGMM เดินทางมาเป็นผู้ทำการคัดเลือกเองโดยตรง ในวันที่ 28-29 กรกฎาคมนี้ ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไป กรอกใบสมัครทางเว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร 2022 YG x YGMM Audition เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์และโซเชียลมีเดียของ YG และ YG”MM ทุกช่องทาง #2022YGxYGMMAudition #YGAudition #YGMMAudition

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG’’MM เปิดโปรเจกต์ใหญ่ YG”MM Boy Audition 2022 ค้นหา Boy Trainee ทั่วโลกร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด

ถึงเวลาส่งเด็กไทยสู่เวทีโลกอีกครั้ง!!YG’’MM พร้อมแล้ว เปิดรับออดิชั่นศิลปินไอดอลครั้งแรก!!

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!