“ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ” สะใจเว่อร์ ครั้งแรกในชีวิตเข้ารอบลึกลุ้นล้าน ใน “ครอบครัวระทึกล้าน” 2 ก.พ.นี้

รายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” เสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” พามาลุ้นล้านกับตลกหน้าสวย “ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ” ซึ่งชวน “พ่อหนุ่ย” และ “น้องนาย” สมาชิก  “ครอบครัวสุวัชราธนากิตติ์” มาร่วมฝ่า 7 ด่านลุ้นเงินล้านกัน

เริ่มกันด้วยด่าน 1 “ชมพู่” ขอออกมาเล่นเกมนี้เอง กับการลุ้นเสี่ยงเซียมซีที่มีทั้งสีขาวและสีแดงในกระบอกเดียวกัน แต่ต้องเสี่ยงให้สีขาวออกมาเท่านั้นถึงจะผ่าน เขย่ากันอยู่จนเวลาใกล้หมดก็ผ่านด่านจนได้ ต่อด้วยด่านที่ 2 เป็นคิวของ “พ่อหนุ่ย” ออกมาประลองความแม่นกันการโยนลูกปิงปองลงโหลในเวลา 60 วินาที งานนี้พ่อบอกชอบเล่นเกมแบบเล็งๆ อย่างนี้เลยผ่านฉลุย ไปต่อกับด่านที่ 3 เหรียญ 3 เด้ง “ครอบครัวสุวัชราธนากิตติ์” ต้องร่วมพลังกันฝ่าด่านนี้และก็ผ่านเข้าไปเล่นต่อในด่านที่ 4 โดยยังมีชีวิตครบทั้ง 3 ชีวิต แถมยังได้ออฟชั่นเพิ่มเป็นเวลาอีก 20 วินาที ด่านต่อไปกับเกมต่อกระป๋อง 6 ชั้น “ชมพู่” ออกมาเล่นและก็ไม่ทำให้ครอบครัวผิดหวังผ่านด่านได้ไปต่อด่านที่ 5 กับเกมเลี้ยงลูกปิงปองด้วยไดร์เป่าผมมาใส่แก้วให้ได้ โดย “พ่อหนุ่ย” และ “ลูกนาย” ต้องใช้ความสามัคคีส่งต่อลูกปิงปองด้วยไดร์ให้กันและกัน   ซึ่งครอบครัวนี้จะผ่านด่านที่ 5 ไปได้หรือไม่ ต้องมาติดตามชม

“ชมพู่” เล่าว่า “ทั้งดีใจทั้งสะใจค่ะ เพราะตั้งแต่เล่นเกมโชว์มาไม่เคยเข้ารอบมาได้ขนาดนี้ มี 7 ด่าน ผ่านมาได้ถึงด่านที่ 5 แล้ว ถ้าผ่านด่านนี้ไปได้เงินล้านอยู่แค่เอื้อม แสดงว่าครอบครัวเราทำบุญมาร่วมกันจริงๆ ค่ะ มารายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” รู้สึกดีที่ได้ใช้เวลากับครอบครัว ดีใจที่มีรายการแบบนี้เกิดขึ้นนะคะ แต่ละเกมก็ไม่รู้คิดได้ยังไง เป็นของที่เราเห็นกันภายในบ้านแต่เอามาทำเป็นเกม ลองมาสมัครเล่นเกมกันดูนะ แล้วจะรู้ว่ามันตื่นเต้นขนาดไหนค่ะ”

ติดตามชมความระทึกทั้งหมดได้ในรายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5 และครอบครัวไหนสนใจอยากร่วมสนุกลุ้นเงินล้านก็สมัครเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/familymillion  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

ป๊อก เป้ จัดหนักชุดใหญ่สวมคาบบทคนสวนอยากรวย เล่นที่เผลอแปลงเป็นเจ้านายแทน “น้าเน็ก” >>

Mello Thailand ยกทัพความสนุกบุกย่านสีลม – อโศก กับกิจกรรม “Mello Joy Trooper” พร้อมแนะนำซีรี่ส์ – รายการใหม่ >>

9 โปรดิวเซอร์ เปิดศึกโชว์ความมัน กระหน่ำฟลอร์ ใน “Show Me The Money Thailand” >>