ต่าย ชัชฎาภรณ์ ลุ้นเกม จนเหงื่อตก!! อ้อน เอ วราวุธ ขอรางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

ทำเอาสาวต่าย ชัชฎาภรณ์  ธนันทา ถึงกับเกิดอาการเหงื่อตก เมื่อต้องมาล่นเกม ในรายการ STEP RIGHT UPใครเก่ง…ใครได้” ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

                ที่งานนี้ทำเอาสาวต่าย ถึงกับหลุดกรื๊ด ลุ้นจนเหงื่อตกกลางรายการกันเลยทีเดียว แถมบอกว่า “สนุกมาก ลุ้นตื่นเต้นตลอดเวลา ว่าจะทำได้ไหม รายการนี้ ต่าย เปิดดูที่บ้าน ดูมันก็เป็นเกมง่ายๆนะ ตอนนั้นก็คิดว่าใครๆก็ทำได้  แต่พอมาเล่นจริงๆ มันไม่ง่ายนะ ทั้ง ตื่นเต้น ทั้งลุ้น มาล่น 4 เกม ทำไม่ได้เลยสักเกม(หัวเราะ) อย่างชิ่งตรงลงรู มันก็ไม่ลงรูซักที เกมโยนลูกบอลให้ลงห่วง มันดูเหมือนจะง่าย แต่มันก็ไม่ง่ายนะ ใครดูอยู่ทางบ้านลองฝึกฝีมือดู แล้วมาแข่งพิสูจน์ความเก่งในรายการได้เลยแถมยังมีรางวัลแจกมากมาย ทั้ง โน๊ตบุค , โทรศัพท์มือถือ , ทีวี  และล่าสุดกับรถยนต์ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์ซีรีส์ ได้ไปแบบฟรีๆ เลย  แค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และอายุมาที่ 4111008หรือโทรศัพท์ มาที่ 086-816-0088 ใครๆ ก็มีสิทธ์เล่นได้ค่ะ”

                เรียกว่าเห็นของรางวัลแล้วทำเอาสาวต่าย ถึงกับอ้อนขอ หนุ่มเอ วราวุธ กันกลางรายการเลยทีเดียว ส่วนงานนี้หนุ่มเอ จะใจอ่อนหรือไม่ มาตามชม และลุ้นกันได้ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!