“เลโอ” ตื่นเต้น นั่งแท่นพิธีกรคู่ “น็อต” ใน “เวคคลับ”

“เวคคลับ”  รายการวัยรุ่นสุดฮิต  ที่ซี้กับคนดังมากที่สุด ล้วงลึกศิลปินมากที่สุด พร้อมบุกสนุกถึงบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ อัพเดทเรื่องราวน่าสนใจให่หมู่วัยทีนให้รู้ก่อนใคร ซึ่งอยู่คู่วัยรุ่นมายาวนานเข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว โดยพิธีกรหนุ่มสุดฮอต “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” ได้ชักชวนหนุ่มมาดกวน “เลโอ โซสเซย์” มานั่งแท่นพิธีกรคู่กันครั้งแรก    

          “เลโอ” เผยว่า “รายการ “เวคคลับ” เป็นรายการที่ผมดูมาตั้งแต่เด็กๆ ก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งในรายการ แต่ก็ยอมรับว่ากดดันมากๆ เหมือนกัน เพราะพิธีกรรุ่นก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น “พี่จอห์น-พี่เป๊ก” รวมถึง “ฌอห์ณ” เค้าทำไว้ดีมากๆ และที่ผ่านมาผมทำแต่พิธีกรรายการสด “แบง รูม” กับ “รักจริง ปิ๊งเก้อ” ทางแบง แชนแนล พอปรับเปลี่ยนมาเป็นการบันทึกเทป ก็ต้องปรับเปลี่ยนเรื่องจังหวะการพูด เรียกว่าต้องทำการบ้านศึกษาเทปที่ผ่านๆ มา เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้เข้าที่เข้าทางที่สุด ส่วนเนื้อหารายการก็ยังคงความสนุกเข้นข้น แบบบุกถึงบ้านศิลปินดัง ก็อยากจะฝากแฟนๆ รายการทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ติชมมากันได้เลย ผมจะได้นำไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไปครับ”

          ติดตามชมรายการ “เวคคลับ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                                                                                                        

ที่มา:  wakeclub
บันทึกภาพ:  wakeclub
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “RISER MUSIC” ขนศิลปิน “BRIGHT-KRIST-NANON-SIZZY-LYKN” โชว์เปิดตัวสุดปัง ในงานแถลงข่าว “GET RISING TO RISER” >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ถือฤกษ์ดี บวงสรวง “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” “ไอซ์ ปรีชญา” จับคู่พระเอกใหม่ “ม่อน ธนันชัย” “แดน วรเวช” กำกับฯ เริ่ม 6 พฤศจิกายนนี้

“นิกกี้-เลโอ” ภูมิใจ รับรางวัล “ลูกตัวอย่างดีเด่น”