“รุกกี้บีบี” ติดใจ “ยูแฮนซัม” น้อมรับฉายาเจ้าพ่อแฟชั่น…ออกตัวไม่ถึงขั้นกูรู

กลายเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นแบบเต็มตัวไปซะแล้ว สำหรับ “ป๊อป-เอี๊ยง-อาร์ม” วง Rookie BB (รุกกี้บีบี) หลังนั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการ “You Handsome” (ยูแฮนซัม) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล)  ก็เพราะนอกจากจะพาไปดูแฟชั่นหล่อๆแล้ว ยังได้มีโอกาสได้อัพเดตเทรนด์ของตัวเองด้วย ท่าทางงานนี้ทั้ง3หนุ่มจะหล่อจัดเต็มกันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว ลองไปฟังหนุ่ม “ป๊อป” และ “เอี๊ยง” พูดถึงรายการนี้กันดีกว่า

ป๊อป ผมว่ามันโอเคเลยนะ ตรงกับเราเลย เพราะมันเป็นการอัพเดตเทรน อัพเดตแฟชั่น แถมยังได้เจอดีไซเนอร์ดังๆที่จะมาแนะนำการแต่งตัวให้อีก คือนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อคนดูเองแล้ว พวกเราทั้ง3คนก็ได้เทรนใหม่ๆมาด้วยเหมือนกัน เพราะเอาเข้าจริงๆเรา 3 คนก็ยังไม่ถึงขั้นกูรู แต่ก็พอที่จะแนะนำให้เพื่อนๆได้ แต่ไม่ใช่มีแค่แฟชั่นเสื้อผ้าอย่างเดียว แต่เรายังมีกัทเจ็ตใหม่ๆ เทคโนโลยีล้ำๆ มาฝากกันด้วย เรียกว่าถ้าดูรายการเราไม่ตกเทรนด์ครับ

เอี๊ยง  สำหรับผมรู้สึกว่ารายการยูแฮนซัมมันใช่นะ มันเป็นตัวเราและใกล้กับเรามาก ทั้งคอนเทนต์ต่างๆเพราะเป็นอะไรที่เราค่อนข้างสนใจ ซึ่งเราก็ติดตามแฟชั่นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเรานำเสนออะไรออกไป เราก็จะสามารถเสริมความรู้ลงไปได้แบบไม่ขัดเลย ซึ่งค่อนข้างที่เป็นผลดีต่อรายการฯมากๆ แถมได้พัฒนาการแต่งตัวของตัวเองไป เพราะทำให้เรารู้ว่าตอนนี้มีการแต่งตัวยังไงบ้างก็จะยิ่งทำให้เราสนุกและได้รู้อะไรมากขึ้น  สำหรับบางคนที่อาจจะแต่งตัวแนวเดียว ถ้าได้ดูรายการนี้แล้ว ผมรับรองว่าคุณจะลืมการแต่งตัวของคุณไปเลย เพราะว่าเรามีให้เลือกเยอะมากๆ เยอะมากจริงๆ และเดี๋ยวจะมีแฟชั่นแปลกๆใหม่ๆมาให้ดูกัน รับรองถูกใจแน่นอน ยังไงก็ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ นะครับ

อ่ะแหม!!พิธีกรสุดหล่อเค้าออกมาการันตีเป็นเสียงเดียวกันขนาดนี้  ถ้าไม่ได้ดูแล้วจะหาว่าหล่อไม่เตือนนะ!! สามารถมาอัพเดตความหล่อกันได้ที่รายการ  “You Handsome” (ยูแฮนซัม) ทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น./ วันพฤหัสบดี เวลา 22.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย

สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” คว้า 3 สาว“กัญ-รังรอง” “ฝ้าย-แอมฟายน์” “นาตาลี เดวิส” นั่งแท่นกูรูความงาม ประเดิมรายการใหม่ “ปิ๊ง”

“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

กิจกรรม “ซุปเปอร์มัมซุปเปอร์แม่”

“มิณทร์” “ธามไท” เผยความสนุก “กามิกาเซ่แดนซ์เนรมิตคอนเสิร์ต” ก่อนใคร ที่ “ฟินแลนด์แลนด์”

“ป๊อป-อนุสิทธิ์” แนะ!วัยรุ่นยุคใหม่ รักแม่ ต้องกล้าแสดงออก