“เกี่ยวก้อย” หึงโหด ผลัก “แซมมี่” ตกบันได “กอล์ฟ” แทบช็อก!! หวานใจหัวฟาดสลบเหมือด

กำลังฟาดฟันซีนอารมณ์กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์เลยทีเดียว สำหรับละคร “รักร้อยล้าน” ผลิตโดยบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัดทางช่อง 7 สี เมื่อสาว เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกเพราะไปหลงรักสาว แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ พี่สาวนอกไส้ของตัวเอง งานเลยเข้า สาวแซมมี่ ไปเต็มๆเพราะสาวเกี่ยวก้อย เพิ่งถูกหักอกมาหมาดๆเลยอารมณ์เดือดปรอทแตกถึงขั้นพลั้งมือผลักสาวแซมมี่ตกบันไดหัวฟาดสลบเหมือด ทำเอาแฟนหนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนาที่เห็นแฟนสาวล้มกลิ้งไปกับตาแทบช็อกตั้งตัวไม่ทัน

“ฉากนี้เป็นตอนที่ สรวงสุดา(เกี่ยวก้อย) น้องสาวของ ฟ้าใส(แซมมี่) ถูกแฟนหนุ่ม สหรัฐ(ธีร์) สลัดทิ้งแบบไม่เหลือเยื่อใยด้วยเหตุผลที่ว่าไปตกหลุมรักฟ้าใส ด้าน สรวงสุดา รู้ความจริงถึงกับปรี๊ดแตกเพราะเธอเกลียด ฟ้าใสจนเข้าไส้ ทั้งเป็นแค่เด็กเก็บมาเลี้ยงไม่ใช่ลูกแท้ๆแต่ดันสวยกว่าเก่งกว่าเธอทุกอย่าง สุดท้ายยังมาแย่งความรักไปอีก พอเจอหน้า ฟ้าใส เลยโกรธจนหน้ามืดไม่ได้มองว่าพี่สาวกำลังกินข้าวสวีทหวานกับเศรษฐี(กอล์ฟ) ชายหนุ่มที่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ เลยเดินตรงเข้าไปด่าว่าจนหนำใจแล้วเดินหนีฟ้าใส ที่เพิ่งหายจากอาการงงวิ่งตามไปหวังจะปรับความเข้าใจกับน้องแต่ สรวงสุดาไม่ยอมฟังสะบัดหนีอย่างแรงจนพลั้งมือผลัก ฟ้าใส กลิ้งหลุนๆตกบันไดหัวฟาดพื้นสลบเหมือด ขณะที่ เศรษฐี ช็อกแทบสิ้นสติเพราะเหตุการณ์เกิดเร็วมากจนเข้าไปช่วย ฟ้าใสไว้ไม่ทันได้แต่เสียใจและรีบอุ้มส่งโรงพยาบาลท่ามกลางความตกใจของทุกคน”

ก่อนถ่ายซ้อมคิวกันจนเป๊ะเพราะกลัว สาวแซมมี่ จะพลาดตกลงมาบาดเจ็บเข้าจริงๆ แต่เจ้าตัวกลับดี๊ด๊าไม่มีอาการหวั่นให้เห็นเลยซักนิด แถมตั้งอกตั้งใจซ้อมท่ากลิ้งลงบันไดเป็นพิเศษแบบที่หนุ่มกอล์ฟ กับพี่ๆทีมงานไม่ต้องเป็นห่วงเพราะให้กลิ้งลงกี่ขั้นก็ได้แต่สำคัญที่สุดท่าต้องสวยหน้าต้องเป๊ะเว่อร์ทุกช็อตไว้ก่อนจ้า…

ติดตามชมเรื่องราวเข้มข้นของละคร“รักร้อยล้าน”ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น.และติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7สี

ที่มา:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้