ครูเงาะ ครูบิว ควงตี๋ AF แถลงข่าวละครการกุศล “เด็กพิเศษ”

มูลนิธิช่วยการศึกษาเด็กพิเศษและเด็กด้อยโอกาส(ช.ด.ด) “โรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช” ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดแถลงข่าวการแสดงละครการกุศล “เด็กพิเศษ”  ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเด็กออทิสติกกับแม่ เนื้อหามุ่งสร้างเสริมความเข้าใจของคนในสังคมที่มีต่อเด็กออทิสติก โดยหวังว่าละครเรื่องเด็กพิเศษนี้จะสะท้อนแง่คิดและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครอบครัวและเด็กออทิสติกมากยิ่งขึ้น  รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กออทิสติก

ภายในงานเปิดฉากด้วยการแสดงของทั้งครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ,ครูบิว-อรพรรณ อาจสมรรถ , ตี๋ AF – วิวิศน์ บวรกีรติขจร และน้องสุดท้อง นัท-อนันท์ พรหมดิเรก  เหล่านักแสดงได้นำฉากสำคัญมาแสดงเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการแสดงจริง พร้อมกับการโชว์เพลงประกอบละคร  ‘ผู้มีความสามารถไม่พิเศษ’ โดย บอย-ตรัย ภูมิรัตนที่ทั้งแต่งและร้องเองจากความรู้สึกในใจ

หลังจากที่ ลูกหว้า-พิจิกา ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญสุดพิเศษในงานสัมภาษณ์ผู้จัด  ความรู้สึกของผู้กำกับ ที่คัดเลือกนักแสดง อีกทั้งความรู้สึกของนักแสดงต่อบทที่ได้รับ หลังจากที่ได้สัมภาษณ์พูดคุยถึงความหมายและความรู้สึกในการแต่งเพลงนี้แล้ว จึงได้เชิญทีมงานทุกท่านขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน โดยมี อาจารย์ศิริพร เพ็ชรเจริญผู้อำนวยการโรงเรียนกาญจนาภิเษกสมโภช รับมอบดอกไม้จาก ตั้ว-กฤษฎา สัมพันธารักษ์ ผู้อำนวยการผลิต , รชยา ลิ่มปิยะชาติ ผู้กำกับ และทีมนักแสดงครบชุด เป็นการปิดท้าย

รอบการแสดง 22-24 และ 28 กุมภาพันธ์2556 และ 1-3 มีนาคม 2556 วันธรรมดารอบ 19.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เพิ่มรอบ14.30 น.ณ.ห้องออดิทอเรียม (ชั้น5) หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ (ปทุมวัน) บัตรราคา 600 ,1,000บาท นักเรียน นักศึกษา ลด 15%  ซื้อบัตรได้ที่ www.we-booking.com สอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4 เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ !!!

 

 

ที่มา:  บ.เจนโฟร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บ.เจนโฟร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามหลวงมิวสิก ปล่อย “เสียใจได้ยินไหม”ขยี้อารมณ์กับ 2 เวอร์ชั่น โดย “พิจิกา” และ “Clockwork Motionless”

ฮาสนั่น!! ซาร่า – ชิน ปล่อยมุกสด อดขำกันไม่ได้ บนเวทีซ้อมละคร “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” >>

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ แถลงข่าว “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” จัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อยให้ชมเป็นครั้งแรก >>

ถ้าคุณไม่มีใคร ให้หันกลับมา เพราะผมยังรออยู่ตรงนี้เสมอ >>

เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย-ตรัย” โชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รักเธอทุกๆ วัน” ชวนผู้ใหญ่ให้ความรักและดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี ในแคมเปญ “#EatPlayLove” >>