คนบันเทิงแห่ร่วมยินดี โรงหนังมาตรฐาน รับป้าย ยผ. ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เตือนให้รู้ สู้ให้ได้ ไปให้พ้น”

 

ถือได้ว่าประสบความสำเร็จและได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากบรรดาผู้ประกอบการและเหล่าคนในแวดวงบันเทิง  เมื่อกรมโยธาธิการและผังเมือง  ยกเครื่องโรงมหรสพ  และโรงภาพยนตร์ครั้งใหญ่   มุ่งปรับให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล  กับ “โครงการอาคารปลอดภัย  ประชาอุ่นใจ”    ชูคอนเซ็ปท์  “เตือนให้รู้ สู้ให้ได้ ไปให้พ้น” พร้อมมอบป้ายมาตรฐานอาคารปลอดภัย  ให้แก่ โรงมหรสพทุกสังกัดที่ผ่านการเกณฑ์การตรวจสอบตามมาตรฐาน  เมื่อวันศุกร์ที่  23  กันยายน  2554 ณ  ห้องประชุม 401  ถนนพระรามที่ 6  กรมโยธาธิการและผังเมือง 

ทั้งนี้เหล่าบรรดาศิลปินดารามากหน้าหลายตา  อาทิ  น้องเนส – น้องกวาง เดอะสตาร์, วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  ฯลฯ  ที่ต้องทำงานในแวดวงบันเทิง และต้องมีส่วนเกี่ยวเนื่องก็ให้ความสนใจ  เพราะงานบันเทิงและโรงมหรสพ โดยเฉพาะโรงภาพยนตร์ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่แสดงผลงาน  จึงมีความสนใจผลักดัน และมุ่งเป็นกำลังใจให้โรงภาพยนตร์ต่างๆ ได้ปรับปรุงคุณภาพและการให้บริการแก่แฟนๆ ที่จะต้องเข้าใช้บริการจากโรงภาพยนตร์   โดยงานนี้มี ได๋ – ไดอาน่า จงจินตนาการ  รับหน้าที่ดำเนินรายการ

งานนี้ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ประกอบการที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัย  โดยนายอุดม  พัวสกุล  อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง  เป็นประธานในพิธีเปิด และมอบป้ายมาตรฐานอาคารปลอดภัยให้โรงมหรสพที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัย  อาทิ  คุณบรรเทิง นิ่มศิริ ตัวแทนจากรอยัล พารากอน, คุณอภิชาต คงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายโรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอฟ ซีเนม่าซิตี้ จำกัด, คุณสมศรี พฤทธิพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด  และบริษัท ซีเนริโอ จำกัด และอีกมากมายรวมทั้งหมด  26  แห่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

ตามติดชีวิตยูทูปเบอร์ “ยูล RYUNTIME” หนุ่มเกาหลีผันตัวใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบมีความสุข >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“หมอเน๋ง” ยึดสองอาชีพ “สัตวแพทย์-นักแสดง” ตั้งเป้ารักษาสัตว์ที่ไม่มีทางรักษาใน “ดีเอ็นเอทอล์ก” >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>