อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

ยิ้มสุดมุมปาก มากด้วยอารมย์ดี   เวลานี้คงไม่มีใครสุขเกินห้ามใจเท่ากับว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ตอนนี้หัวใจพองโตพร้อมรับสมาชิกใหม่เรียกว่าพร้อมมาก ถึงมากที่สุด มากขนาดนี้  3 พิธี  ‘ก้อง ปิยะ -รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง’ และ ‘บูม สุภาพร’ ในรายการ “ออนเดอะเวย์”เลยไม่พลาด ขอร่วมปันความสุข อาสาพาว่าที่คุณพ่อ คืนกลับเข้ารั้วมหาวิทยาลัยสวนดุสิตรับบทครูสอนเด็กอนุบาล ซ้อมวิธีการอ่านใจเด็กๆ ฝึกเข้าใจภาษาน้องๆหนูๆ ที่โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ โรงเรียนที่อยู่คู่กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิตมาตั้งแต่แรกเริ่ม!!

ว่าที่คุณพ่อเตรียมความพร้อมของคุณลูกอย่างตั้งใจ แต่ก็ยังไม่ลืมความหวานให้ว่าที่คุณแม่มือใหม่หวานใจ ‘จุ๋ย  วรัทยา’  เช่นกันถึงขั้นเข้าครัวฝึกทำขนมท๊อฟฟี่เค้กสูตรต้นตำรับ ที่ขึ้นชื่อโด่งดังระดับตำนานของม.สวนดุสิตกลับไปฝากศรีภรรยาที่บ้านเรียกได้ว่าภาระกิจย้อนความสุขในวันวาน ส่งผลให้หัวใจเบิกบานในวันนี้

และในช่วงท้าย “มีน พีรวิชญ์ และ ได๋  ไดอาน่า” จะพาไปเปิดโลกความรู้กันที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) นำเกร็ดน่ารู้เรื่องการเก็บสถิติ คลังข้อมูลที่สำคัญต่างๆ ซึ่งมีผลต่อการพัฒนางานวิจัยให้เกิดประโยชน์ และสุดทึ่งไปกับการแปรรูปขยะ ให้กลายมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ ที่สวยงาม นำมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง

มาร่วมอมยิ้มอิ่มสุขไปกับปฎิบัติการเตรียมความพร้อมว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ในรายการ”ออนเดอะเวย์”ในวันศุกร์ที่ 8 กค.นี้ เวลา ดี 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ด้วยกันนะจ๊ะ.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

ตามติดชีวิตยูทูปเบอร์ “ยูล RYUNTIME” หนุ่มเกาหลีผันตัวใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบมีความสุข >>