ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) กระแสแรง เปิดตัวอันดับหนึ่งบ๊อกซ์ออฟฟิศ ฮิตครองใจวัยรุ่นทั้งในอเมริกา

สมกับเป็นหนังที่ทุกคนตั้งตาคอยสำหรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เมื่อ ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกา ทำรายได้ไปกว่า 20.03 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ600 ล้านบาท) ทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งในตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศตามความคาดหมาย แซงหน้าทั้ง Hansel and Gretel: Witch Hunters และ Mama ภาพยนตร์อันดับที่หนึ่งและสองในสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากรายได้ที่เป็นเครื่องการันตีความแรง ด้านกระแสจากผู้ชมก็ดีไม่แพ้กัน โดย ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) ได้รับเกรด A จากการสุ่มผู้ชมทั่วทั้งอเมริกา ว่าเป็นหนังที่ทั้งสนุก โรแมนติค และไม่ควรพลาด


นอกจากเป็นหนังอันดับหนึ่งในใจคนดูแล้ว ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) ก็ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดานักวิจารณ์ โดยปัจจุบันในเวปไซต์ Rottentomatoes  ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 77% ซึ่งถือเป็นหนังที่ทำคะแนนได้สูงสุดในปี 2013 (ในหนังที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากกว่า 2,000 โรงฉาย) ตอกย้ำความแรงด้วยคำการันตีจากนิตยสาร Time ว่า “ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies)  เป็นหนังเรื่องแรกของปีนี้ ที่คุ้มค่าที่จะชมในโรงภาพยนตร์” และพ่วงท้ายด้วยการทำนายของนิตยสารForbes ที่ทำนายไว้ว่า “ ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) จะเป็นหนังฮิตเรื่องแรกในปี 2013 นี้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้  ลิซ่า ชวาซบาล์ม นักวิจารณ์จากนิตยสาร Entertainment Weekly ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ซอมบี้….ที่รัก (Warm Bodies) มีความพิเศษตรงที่มันถูกสร้างขึ้นมาสำหรับคนที่ชอบและไม่ชอบ Twilight เพราะในขณะที่หนังถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างซอมบี้และมนุษย์ มันก็ยังไม่ลืมที่จะเล่นตลกกับไอเดียและโลกที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วย มันไม่ใช่แค่หนังซอมบี้ มันครบรส มันสนุก อบอุ่น ตลก และโรแมนติคอย่างที่คุณจะคาดไม่ถึง ถ้าจะไปดูกับคนที่คุณรัก คุณห้ามพลาดเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด!!!” 

ครั้งแรกที่ ซอมบี้ จะทำให้คุณต้องตกหลุมรัก ซอมบี้..ที่รัก (Warm Bodies) เป็นเรื่องราวของซอมบี้หนุ่มที่ชื่อ อาร์ (นิโคลัส ฮอลท์) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์อยู่… วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจำอันอบอุ่นจากเหยื่อรายล่าสุด ซึ่งทำให้ทันทีที่เขาได้เผชิญหน้ากับสาวน้อยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ ) หัวใจของ อาร์ ซึ่งเคยหยุดเต้นไปแล้วกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง และเขารู้ได้ในทันทีว่า จูลี่ คือเหตุผลที่เขาต้องการขอกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

เตรียมหวีดร้อง…..ให้กับความหล่อ

เตรียมขนหัวลุก….ให้กับความโรแมนติก

เพราะนับจากนี้หนุ่มในฝันของคุณจะเป็น “ซอมบี้”

WARM BODIES ซอมบี้….ที่รัก

14 กุมภาพันธ์นี้  ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>