เพลงใหม่ของ SISTAR19 แรงฮิตขึ้นครองอันดับ 1 Kpop Chart ของ U.S Billboard

เมื่อเร็วๆ นี้ เพลง Gone Not Around Any Longer เพลงใหม่ของ 2 สาวยูนิต SISTAR19 สามารถขึ้นครองอันดับ 1 1 Kpop Chart ของ U.S Billboard

เพลง Gone Not Around Any Longer ครองอันดับ 1 ในนสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ความแรงของพวกเธอสามารถแซงหน้าเพลง Tear Shower ของ BaeChiGi และเพลง I’m Sorry ของหนุ่มๆ วง CNBLUE ได้เป็นผลสำเร็จ

นอกจากนั้นเพลงของพวกเธอยังครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลักของเกาหลี หลังจากที่เปิดตัวเพลงได้เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น และยังครองอันดับ 1 นานเป็นเวลา 1 สัปดาห์แล้ว

ทาง Starship Entertainment ต้นสังกัดของ SISTAR19 เผยว่า “SISTAR19 ไม่ได้เปิดตัวเพลงใหม่ๆ นานมาก นับตั้งแต่ที่เปิดตัวเพลง Ma Boy ออกไป แต่อย่างไรก็ดี แฟนๆก็ยังคงชอบเพลงใหม่ของพวกเธอ พวกเราซาบซึ้งใจมากจริงๆ เพราะในตอนนี้มีนักร้องและศิลปินเปิดตัวเพลงใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ และต่างก็มีความน่าสนใจทั้งนั้น มันทำให้พวกเราประหลาดใจจริงๆ”

เพลง Gone Not Around Any Longer ของ SISTAR19 ครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลัก อาทิเช่น Melon, Bugs, Cyworld, และ Soribada โดยเพลงถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2556 และพวกเธอก็สามารถประสบความสำเร็จ เฟอร์เฟคออลคิล (perfect all-kill) ทุกชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลี

สำหรับ เฟอร์เฟคออลคิล (หรือ PAK) จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเพลงนั้นสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลักสำคัญๆของประเทศเกาหลีใต้ได้ทั้งหมด และจะต้องอยู่ในอันดับ1 ของ iChart เพลงประจำสัปดาห์บนชาร์ต Instiz

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากเจอต้องได้เจอ.. #MONSTA_X เตรียมคัมแบคไทยแลนด์อีกครั้ง 30 มิ.ย.นี้!!

JEONG #SEWOON ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ 24 มกราคมนี้ และเตรียมลัดฟ้ามาไทยในเดือนมีนาคม

MONSTA X บอยแบนด์เกาหลีใหม่ที่น่าจับตามองจากค่าย Starship Entertainment

Ngroup จัดให้! เตรียมพบกับการกลับมาเยือนเมืองไทยของ 6 หนุ่มสุดฮอตจาก Starship Entertainment ‘Boyfriend’

ศิลปินค่าย Starship Entertainment เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงพิเศษ Love is You >>