วง SISTAR19 ประสบความสำเร็จส่งเพลงใหม่ออลคิล (All-Kill) 12 วันรวด

นับตั้งแต่ 2 สาว SISTAR19 เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด Gone, Not Around Any Longer เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา เพลงของพวกเธอก็ขึ้นครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลักทั่วประเทศเกาหลียาวนานถึง 12 วันติดต่อกัน

SISTAR19 เปิดตัวเพลงผ่านมาเป็นเวลา 11 วัน (นับถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556) เพลง Gone, Not Around Any Longer ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Melon, Bugs music และ Naver music โดยเพลงไตเติ้ลคัมแบคของพวกเธอนั้น แฟนเพลงจะได้ฟังพลังเสียงแหบเสน่ห์ของสาว ฮโยริน (Hyorin) และทักษะการร้องแร๊พที่แข็งแกร่งของ โบรา (Bora) โดยการแสดงบนเวทีของทั้ง 2 สาว เธอได้ใช้ท่าเต้นที่ดูเซ็กซี่ ซึ่งสามารถตรึงผู้ชมเอาไว้ได้อย่างชะงัก และในขณะนี้เองเพลง Gone, Not Around Any Longer ยังประสบความสำเร็จออลคิลยาวนานถึง 12 วันติดต่อกัน

เพลง Gone, Not Around Any Longer เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Brave Brothers พวกเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานเพลงไตเติ้ล ซึ่งเป็นเพลงที่แสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกของการตกหลุมรักและการลาจากใน เวลาเดียวกัน โดยเนื้อเพลงไม่ได้พูดถึงการจากลาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางร่างกายและจิตใจไปในเวลาเดียวกันด้วย

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง Gone Not Around Any Longer เป็นผลงานการกำกับโดย โจ ฮีซัน (Joo Hee Sun) ซึ่งเคยฝากฝีมือการกำกับมิวสิควีดีโอเพลง Alone ของวง SISTAR และพวกเขาก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลงใหม่ของยูนิต SISTAR19 ด้วย

นอกจากนั้น เพลง Gone Not Around Any Longer ของ 2 สาวยูนิต SISTAR19 สามารถขึ้นครองอันดับ 1 Kpop Chart ของ U.S Billboard ในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ความแรงของพวกเธอสามารถแซงหน้าเพลง Tear Shower ของ BaeChiGi และเพลง I’m Sorry ของหนุ่มๆ วง CNBLUE ได้เป็นผลสำเร็จ

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>