“เลโอ-น็อต” บุกบ้านหรรษา “พั้นช์ วรกาญจน์” ใน “เวคคลับ” 16 ก.พ.นี้

“เวคคลับ” เสาร์ 16 กุมภาพันธ์นี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” มีนัดไปบุกบ้านสาวตาคมเสียงดี “พั้นช์ วรกาญจน์กับครอบครัวหรรษาที่มีแต่เสียงหัวเราะ โดยมี “แม่แตน” อาสามาช่วยแฉลูกสาวคนสวยอยู่ข้างๆ ก่อนบุกห้องนอนคว้าไมค์โชว์ประสานเสียงร้องคาราโอเกะระหว่าง “พั้นช์-คุณแม่” ให้ได้ฟังกัน จากนั้นไปบุก “วังสังกะสี” บ้านหลังที่สอง จุดรวมพลของครอบครัวและแฟนคลับ ที่นัดสังสรรค์ปาร์ตี้แบบชิลๆ แถมยังมีวงดนตรีประจำครอบครัว เป็นลูกพี่ลูกน้อง มาเล่นฟรีตลอดงาน ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแบบแมนๆ “มวยไทย” ที่ “ค่ายมวยเจริญทอง เกียรติบ้านช่อง” ที่เล่นเอาเหงื่อตกไปตามๆ กัน

        “พั้นช์” เล่าว่า “บ้านหลังนี้อยู่มา 5 ปีแล้วค่ะ แล้วก็มีญาติๆ อยู่ในละแวกเดียวกันหมด “พั้นช์” จะมีกิจกรรมประจำระหว่างคุณแม่ ก็คือร้องคาราโอเกะกัน แต่วันนี้คุณแม่ดูเกร็งๆ ร้องเบากว่าทุกครั้ง หนักไปทางออกสเต็ปมากกว่า ครอบครัว “พั้นช์” จะชอบสีสันเยอะๆ จัดปาร์ตี้สนุกๆ อยู่บ่อยๆ มีน้องๆ เป็นนักดนตรี เรียกว่าเป็นครอบครัวที่รวบรวมความบันเทิงไว้ทุกอย่างค่ะ”

          ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 16 ก.พ.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                     

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัมผัส”  อีกหนึ่งเพลงเศร้า พั้นช์-วรกาญจน์” ดึง “แชมป์-แพร” ถ่ายทอดภาคต่อบทสรุปความรัก >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

“พั้นช์ วรกาญจน์” หายเหนื่อย ส่ง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านวิว >>

“พั้นช์ วรกาญจน์” พร้อม “เอกกี้” ชวนนักแสดง “ แพร-เอื้อย-แชมป์” ร่วมเปิดตัวมิวสิควิดีโอ “เก็บซ่อน” ก่อนใครในโลก >>