16 กพ. กาละแมร์ นั่งหน้าไมค์ ร่วมเป็นดีเจที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ปกติเป็นพิธีกร และ ผู้ประกาศข่าวตามหน้าจอทีวีให้เห็นกันอยู่ประจำ ส่าสุด คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ชวนเลดี้สาวฝีปากคม “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” มานั่งหน้าไมค์ รับหน้าที่เป็นดีเจจัดรายการวิทยุ ปะทะ หนุ่มดีเจซี้ดสุดหล่อ ในช่วง SEED LADY ให้ฟังกันสดๆ งานนี้จะเป็นอย่างไร ถ้าเลดี้ฝีปากกล้าอย่างกาละแมร์ จะเจอดีเจซี้ดแฉความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนแน่นอน!!ติดตามฟังกันได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ที่เดียว ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์2556 เวลา 20.00-22.00 น. หรือสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทาง www.seedmcot.com

ที่มา:  บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

“ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ขอเชิญชวนคนไทยทุกๆ ท่านร่วมวิ่งกับพี่ตูน และเหล่าคนดังใจดี เพื่อช่วยเหลือ 8 โรงพย­­­­­าบาลชุมชนภาคอีสาน >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

ห้ามพลาด! เทคกายเอาท์ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ตอนที่ 2 แซ่บ ซี้ด กว่าเดิม วันเสาร์ตื่นเช้า ไม่ได้ไปไหน ก็มาเฝ้าหน้าจอ LINE TV กันดีกว่า! >>

“ฝ้าย สุภาพร” สวย แซ่บ สุดเฟิร์ม ประเดิมพรีเซ็นเตอร์ บีโบว์ อเมซิ่ง เจล >>