“เพชรยูบิลลี่” สร้างนิยามของการดีไซน์เครื่องประดับเพชรสุดล้ำในสไตล์โอเวอร์ไซส์ กับคอลเลคชั่นสุดหรู “แกลมเมอรัส แกรนเดอร์ (Glamorous Grandeur)”

เพชรยูบิลลี่ มอบความงามอันเลอค่ากับคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร “แกลมเมอรัส แกรนเดอร์ (Glamorous Grandeur)” ที่สุดแห่งสไตล์ไอคอนเครื่องประดับเพชร นิยามใหม่ของความงดงามที่ผสานการดีไซน์สุดล้ำในสไตล์โอเวอร์ไซส์ (Oversize) แต่แฝงไว้ซึ่งกลิ่นไอของแฟชั่นชั้นสูงระดับโอต์ กูตูร์ ที่ผ่านการรังสรรค์จากเพชรน้ำงามระดับ E-Color เกรดเบลเยี่ยมคัท (Belgium-cut) ผนวกกับความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือในการเจียระไนเหลี่ยมมุมต่างๆ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิต สะท้อนความแข็งแกร่งแต่แฝงไว้ซึ่งความละเอียดลออ ความสมบูรณ์แบบที่ควรคู่กับผู้หญิงยุคใหม่

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILEE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” กล่าวว่า “เพราะโอกาสของการสวมใส่เครื่องประดับเพชรในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เพชรยูบิลลี่ จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเสมอมา ล่าสุดได้เปิดตัว คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรสุดพิเศษ แกลมเมอรัส แกรนเดอร์ (Glamorous Grandeur) เทรนด์ล่าสุดของเครื่องประดับแบบโอเวอร์ไซส์ เป็นการตีความการออกแบบที่หรูหราที่ผสานแฟชั่นชั้นสูงในสไตล์โอต์ กูตูร์ไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณภาพเพชรเกรดเบลเยี่ยมคัท (Belgium-cut) ระดับ E-color ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ผสานความเชี่ยวชาญชั้นสูงของช่างฝีมือที่เจียระไนเหลี่ยมมุมต่างๆ ให้ต้องแสงตกกระทบอย่างงดงาม และตัวเรือนที่ผ่านการขึ้นรูปด้วยมือ ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษให้สอดรับกับรูปทรงของเพชรเม็ดงาม ละเอียดลออแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งของรูปทรงเรขาคณิต ความโดดเด่นที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จึงทำให้คอลเลคชั่นนี้โดดเด่น งามสง่าและมีเสน่ห์อันน่าหลงใหล ซึ่งสอดคล้องกับรสนิยมของสาวยุคใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้เป็นอย่างดี”

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวต่อว่า “แกลมเมอรัส แกรนเดอร์ (Glamorous Grandeur) นี้ประกอบด้วยเครื่องประดับ 4 เซ็ท 4 สไตล์ ที่สะท้อนบุคลิกและไลฟสไตล์ของผู้หญิงทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น เซอร์โค (Sirco) เครื่องประดับทรงกลมชิ้นใหญ่คงความเป็นตัวตนของคุณด้วยสไตล์อันหรูหราคลาสสิค ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับแฟชั่นได้หลากสไตล์ โอวี่ (Ovie) เครื่องประดับทรงรีชิ้นงามที่ให้ลุคที่เก๋ ทันสมัย และมีสไตล์ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดึงดูดสายตาของผู้คนรอบกาย สาวๆ ผู้รักความมีสไตล์ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครอง สแควร์ (Square) เครื่องประดับทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ช่วยเนรมิตให้ทุกโอกาสกลายเป็นงานรื่นเริงได้ภายในพริบตา เปล่งประกายความเป็นดาวในตัวคุณให้เจิดจรัสโดดเด่นกว่าใครๆ และ ฮาร์ท (Heart) เครื่องประดับรูปหัวใจ เต็มเปี่ยมด้วยความสง่างามและความหรูหรา อันเลอค่าสำหรับสาวๆ ช่วยเผยเสน่ห์อันเย้ายวนใจประดุจเหมือนต้องมนต์สะกด สำหรับเครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้จะมีทั้งแหวน จี้ และต่างหู ทั้งแบบตัวเรือนทองคำ ทองคำขาว และพิงค์โกลด์ นอกจากนั้นเครื่องประดับเพชรทุกชิ้นยังมีสัญลักษณ์ของเพชรยูบิลลี่สลักไว้ เพื่อรับประกันคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด นับว่าเป็นสไตล์ไอคอนที่ผู้หญิงยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาแฟชั่นนิสต้าต้องมีไว้ครอบครอง” นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

นายพลพัฒน์ อัศวะประภา แฟชั่นกูรูแถวหน้าของเมืองไทย เพอร์ซันนัล สไตลิสต์ และเจ้าของห้องเสื้อ Asava กล่าวถึงเทรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับในยุคปัจจุบัน พร้อมแนะนำสาวๆ เกี่ยวกับวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับเครื่องประดับ ว่า “ผู้หญิงสมัยนี้สนุกสนานกับการแต่งตัวมากขึ้น รู้จักการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง เครื่องประดับก็นับเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเครื่องประดับเพชรที่ช่วยเสริมการแต่งตัวให้ดูหรูหราและโดดเด่น ซึ่งในสมัยก่อนเรามักจะใส่เครื่องประดับเพชรเฉพาะเวลาออกงานสำคัญ เช่น งานแต่งงาน งานเลี้ยง แต่จริงๆ แล้วเราสามารถใส่เครื่องประดับเพชรได้ทุกวัน เพื่อเพิ่มความสง่างามและสร้างสีสันให้กับตัวเอง เช่น ใส่ไปทำงาน พบลูกค้า นัดทานข้าวกับเพื่อน หรือไปช้อปปิ้ง นอกจากนั้นในปัจจุบัน การใส่เครื่องประดับเพชรในชีวิตประจำวันไม่จำเป็นต้องใส่เข้ากันทั้งเซ็ต ทั้งตุ้มหู สร้อย แหวน แต่เราเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราขึ้นมาสักชิ้นหนึ่งแล้วแมทซ์ให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้ดูเก๋และไม่เยอะจนเกินไป” นายพลพัฒน์ กล่าว

ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล เซเลบริตี้สาวชื่อดัง ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ Flamingo เผยถึงเคล็ดลับส่วนตัวในการสวมใส่เครื่องประดับและเทคนิคการเลือกซื้อเพชร ว่า “ปกติเป็นคนชอบใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว และใส่เป็นประจำ จึงมีเครื่องประดับหลายชิ้น เล็กบ้างใหญ่บ้างตามโอกาส แต่เครื่องประดับที่ใส่ติดตัวตลอดก็คือแหวน โดยเฉพาะแหวนเพชรแบบโอเวอร์ไซส์ พอใส่กับเดรสเรียบๆ ก็ดูหรูแล้ว ไม่จำเป็นต้องใส่หลายชิ้นแต่เลือกใส่ชิ้นเดียวขนาดใหญ่ไปเลย ส่วนวิธีการเลือกซื้อเพชรจะเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก รองลงมาคือ ดีไซน์ จะต้องเป็นเพชรสี D หรือ E เท่านั้นเพราะเป็นสีขาวบริสุทธิ์ให้ประกายสว่าง คุ้มค่ากับการลงทุน ที่สำคัญต้องเป็นเพชรคุณภาพจากเบลเยี่ยม และต้องมีใบรับประกันจากสถาบันที่เป็นที่ยอมรับระดับโลก”

ด้าน คริส หอวัง นักแสดงและพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ กล่าวถึงสไตล์การเลือกเครื่องประดับของตนเองไว้ว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่าชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงจะไม่ค่อยมีเวลามากนัก ในบางวันจะต้องตื่นแต่เช้าตรู่ กว่าจะเสร็จงานก็ดึกดื่น ฉะนั้นเครื่องประดับที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวมั่นยุคใหม่อย่างคริส จะต้องเรียบหรู แต่สวมใส่ได้ทุกโอกาส และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ และที่สำคัญต้องดูดี อีกทั้งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่อย่างแหวนทรงกลม ซึ่งมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่าย เช่น ถ้าต้องออกไปทำงาน เพียงแค่นำมาสวมใส่กับชุดสไตล์แคสชัวล์ชิคอย่างเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น หรือจั้มพ์สูทที่แสนจะเรียบง่าย แต่ก็สามารถเรียบหรูได้ในเวลาเดียวกัน หรือถ้าหากต้องไปออกงานเลี้ยงยามค่ำคืน เพียงแค่นำมาแมทช์กับชุดราตรี ซึ่งอาจจะเป็นเดรสสั้นหรือ เดรสยาว ก็สามารถเพิ่มความหรูหราให้กับการแต่งตัว ทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างลงตัว”

ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย กล่าวว่า “ก้อยจะค่อนข้างให้ความสำคัญกับการแต่งตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนๆ ก็ตาม จนเพื่อนๆ ในกลุ่มต้องยกให้ก้อยเป็นเจ้าแม่แฟชั่น และเป็นสไตล์ลิสประจำกลุ่ม ซึ่งเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าทุกชิ้นที่ก้อยเลือกจะต้องดูเก๋ไก๋ อินเทรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแหวนทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โอเวอร์ไซส์ ที่กำลังฮอตฮิตติดกระแส และเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เพราะด้วยขนาดของแหวน ทำให้ดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานปาร์ตี้ แถมยังสามารถอำพรางนิ้วให้ดูเรียวเล็กได้อีกด้วย นับว่าเป็นคีย์ไอเท็มที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวยงพลาดไม่ได้คะ”

พบกับที่สุดแห่งสไตล์ไอคอนเครื่องประดับเพชร นิยามใหม่ของความงดงามที่ผสานการดีไซน์สุดล้ำกับคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรแกลมเมอรัส แกรนเดอร์ (Glamorous Grandeur) ได้แล้วที่เคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ 80 สาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลโทร. 0-2266-5700 หรือ www.jubileediamond.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>