“พีดี ทีวี” ดัน 7 ดีเจ. คลื่น “ปิ๊ง98 เอฟเอ็ม” ลงซิทคอม “คลื่นใสวัย ปิ๊ง” อวดฝีมือการแสดง

ค่าย “พีดี ทีวี” ผู้ผลิตรายการยำรวมมิตรโชว์ รายการไฮเอน และรายการคลับไฟฟ์ทางช่อง 5 ในเครือบริษัท “พีดี ครีเอชั่น จำกัด” ผลิตละคร “คลื่นใสวัย ปิ๊ง” ซิทคอมเบาสมองแฝงสาระและความบันเทิงพร้อมทั้งดัน 7 หนุ่มดีเจ.คลื่นวิทยุ “ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม” โชว์ฝีมือการแสดงซึ่งเป็นความสามารถอีกด้านที่นอกเหนือจากการเป็นดีเจ.นำแสดงโดย ดีเจมาสุ จรรยางค์ดี-กุล , ดีเจมะตูม-อัคเรศ สุขตลอดชีพ , ดีเจพอร์ช-ธนกร ป้อมหลักทอง , ดีเจโอม-โอฬาร ศรีภัณฑิมารักษ์ ,ดีเจปังปอนด์-จิรภัทร จันทราวิภาต , ดีเจโตโต้-เมธัส บัณฑิต , ดีเจไอกี้-ยศพล ยศอมรสุนทร ยังได้ตลกมากความสามารถอย่าง แจ๊ค เชิญยิ้ม และนักร้องนักแสดงคุณภาพ ติ๊ก ชิโร่ มาเป็นตัวเพิ่มสีสันช่วยเรียกเสียงฮาในเรื่อง อีกทั้งยังได้คนเบื้องหลังมืออาชีพ “องอาจ เจียมเจริญพรกุล” มาเป็นผู้กำกับให้อีกด้วย โดยเนื้อหาของละครจะนำเสนอเรื่องราวของ มาวินหนุ่มน้อยทายาทนักธุรกิจที่ต้องมาบริหารงานคลื่นของคุณปู่ให้ดำรงอยู่ต่อไป โดยมีผู้ที่คอยขัดขวางไม่ให้คลื่นนี้ประสบผลสำเร็จ แถมงานนี้ยังต้องหาดีเจเข้ามาร่วมงานอีกหลายคนแต่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกันจะทำให้คลื่นวิทยุไปได้ถึงฝั่งหรือไม่ ???

 

งานนี้เหล่าดีเจ.ทั้ง 7 คนได้กล่าวถึงผลงานชิ้นใหม่นี้ว่า  “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ในเครือบริษัทพีดี ครีเอชั่น ที่มอบความไว้วางใจให้พวกเรา7 คนได้มาทำในสิ่งที่เรียกว่าท้าทายอีกอย่างหนึ่ง นอกเหนือจากการเป็นดีเจที่ได้ยินแต่เสียงอยู่หลังไมค์ ซึ่งเราทุกคนพอรู้ว่าจะได้แสดงละครซิททคอมเรื่องนี้ ก็ได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเรื่องการฟิตร่างกายหรือท่องบท ทุกคนมีความตั้งใจกับการแสดงกันอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังได้ไปเรียนเกี่ยวกับการแสดงเพิ่มอีกทางหนึ่งด้วย เพราะไม่อยากให้คนดูต้องผิดหวัง และยิ่งรู้ว่าจะได้ร่วมงานกับมืออาชีพอย่างพี่แจ๊ค เชิญยิ้ม และพี่ติ๊ก ชีโร่ รวมไปถึงผู้กำกับฝีมือดีอย่างพี่แฉะ องอาจ ยิ่งทำให้พวกเราทุกคนตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก อยากฝากให้ช่วยติดตามกันเยอะๆพวกเราจะไม่ทำให้คนดูผิดหวังอย่างแน่นอน”

พบกับละครซิทคอม “คลื่นใสวัยปิ๊ง” เตรียมมาเรียกเสียงฮาทุกวันจันทร์-ศุกร์ พร้อมทั้งพบกับเหล่าดีเจทั้ง 7คนและอีกมากมายจากคลื่นปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ที่จะแวะเวียนกันมาอวดความสามารถด้านการแสดงให้ได้ชมกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.45-17.55 น.

ที่มา:  ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก ชิโร่ จับมือ เป๊กซ์ วง Zeal ปล่อยเพลงใหม่ “ไม่จำกัดอายุ” พร้อมเปิดตัวค่าย “Lomabin” เพื่อความฝันเป็นศิลปินของทุกเพศทุกวัย

“ติ๊ก ชิโร่” นักร้องซุป’ตาร์สายแดนซ์ออกสเต็ปสุดมันส์ ในหนังโฆษณาชุดใหม่ “แว่นท็อปเจริญ ปาร์ตี้ 60 ปี ลดทันที 60%” >>

“เบสท์” เลิฟซีนดุปากประกบปาก “สาวปริศนา” หาคำตอบฉากนี้ในเอ็มวี “BATMAN” (มนุษย์ค้างคาว)

“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่” คัฟเวอร์ใหม่ ใส่ซาวด์สุดตื๊ดแดนซ์กระจายซิงเกิ้ล “แบทแมน” (มนุษย์ค้างคาว)

นาตาลี – ฟาง พิชญา – แจ๊ค เชิญยิ้ม แทคทีม พิสูจน์ความเก่ง ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”