อัลบั้มชุด Re:BLUE ของวง CNBLUE ครองชาร์ตเพลงของประเทศไต้หวัน

อัลบั้มชุดใหม่ของวง CNBLUE ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับอย่างมากในประเทศไต้หวัน โดยอัลบั้มเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา และอัลบั้มของพวกเขาขึ้นครองอันดับ1 ใน 8 ชาร์ตเพลง

เพลงไตเติ้ล I’m Sorry ทะยานครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงริงโทรโทรศัพท์ myMusic ประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกุมภาพันธ์ วง CNBLUE ก็สามารถครองอันดับ 1 ยอดขายได้มากที่สุด ทั้งชาร์ตประจำวันและชาร์ตประจำสัปดาห์ เพลงไตเติ้ล I’m Sorry และอัลบั้มชุด Re:BLUE ได้รับความนิยมไปทั่วหมู่แฟนเพลงในต่างประเทศ โดยเพลงของพวกเขาเป็น “เพลงที่ถูกเล่นมากที่สุด” (most played song) และยังเป็น “เพลงและอัลบั้มที่แนะนำให้ฟัง” (most recommended song and album) นอกจากนั้น Re:BLUE เพลงต่างๆ ในอัลบั้มชุด ก็ยังครองอันดับสูงๆ ต่างชาร์ตเพลงเช่นกัน

FNC Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ แสดงความเห็นเกี่ยวกับความสำเร็จของวง CNBLUE ว่า “อัลบั้มชุด Re:BLUE เปิดตัวที่ประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา และอัลบั้มของพวกเขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากที่ไต้หวัน และพวกเขาก็ยังคงคาดหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีต่อไปเรื่อยๆ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>