ยุ้ย จีรนันท์ ควงแฟนหนุ่ม ธันญ์ ธนากร ทำบุญวันเกิด เลี้ยงอาหารพร้อมแจกของให้น้องๆ “บ้านนนทภูมิ”

งานนี้เรียกว่าอิ่มบุญกันไปเต็มๆ สำหรับสาวสวยแล้วยังจิตใจดี  ยุ้ย จีรนันท์ ที่ควงแฟนหนุ่ม ธันญ์ ธนากร พร้อมเพื่อนนักแสดงอาทิ อู๋-ภาณุ ,เอี๊ยม วรรษพร ,บอล ณัฐพล และน้องในสังกัด เลี้ยงอาหารน้องๆ บ้านนทภูมิ  เมื่อวันที่18 ก.พ. 2555 ที่ผ่านมาซึ่งตรงกับวันเกิดของสาวยุ้ยพอดี

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ซึ่ง ยุ้ย และเพื่อนๆ นักดาราแห่งบ้านสปีดวัน ได้หอบหิ้วทำกิจกรรมมามอบความสนุกมากมาย ทั้งการร้องเพลง มอบตุ๊กตาและขนมๆ และช่วยกันอย่างแข็งขันในการเสิรฟ์อาหารให้กับน้องๆ จนทำเอาน้องๆ ยิ้มกันไม่หุบเลยทีเดียว ด้านหนุ่มธันญ์ได้ทำเซอร์ไพส์ หอบเค้กวันเกิดให้สาวยุ้ยเป่าทำเอายุ้ยหน้าแดงด้วยอาการเขิล พร้อมด้วยคำหวานๆจากปากธันญ์ว่า “แฮบปี้เบิดร์เดย์ มีความสุขมากๆนะคับคงเป็น คำพูดเดิมๆแต่ขอพูดทุกปีนะ”  ยิ่งทำเอายุ้ยหน้าแดงไปใหญ่

“รู้สึกดีใจมากคะกับโอกาสดีๆ ที่วันเกิดปีนี้ยุ้ยได้นำของขวัญมาส่งมอบสิ่งดีๆให้กับน้องที่บ้านนนทภูมิ  ไม่ใช่แค่เพียงความตั้งใจของยุ้ยเท่านั้นแต่ยังรวมถึงธันญ์และเพื่อนๆทุกคนที่อยากมีโอกาสได้มากิจกรรมดีๆ ครั้งนี้  และยุ้ยรู้สึกอบอุ่นมากเพราะได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ ทุกคนที่มีความสุข ทำให้ยุ้ยก็มีความสุขไปกับเค้าด้วย ส่วนของขวัญปีนี้ธันญ์เค้าก็ซื้อกระเป๋าให้เป็นของขวัญ  แล้วเป็นของที่ยุ้ยชอบมากๆชิ้นนึงค่ะ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครดราม่าร้อนระอุ “ตะวันตกดิน” เสียดสีสังคม สะท้อนชีวิตมนุษย์ “ยุ้ย-จีรนันท์” นำทีม “โอม-น้ำตาล-เอมมี่-ฟิล์ม” งบอลังการงานสร้างเกือบร้อยล้าน >>

ส่องเรตติ้ง ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่สายดราม่าคืนได้อย่างสมศักดิ์ศรีใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง >>

ตัวแม่มาแล้ว! “ยุ้ย” ประเดิมบทแซ่บย้ายช่องรับปี 64 คอนเฟิร์ม “ตะวันตกดิน” ร้อนแรง! กำไรคนดู >>

“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว” >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>