4 หนุ่ม “แทททูคัลเลอร์” ฟิตเต็มที่ แท็คทีม 16 ศิลปินสมอลล์รูม !!! ปล่อยความมันแบบเต็มสูบ ใน “Fat Live Smallroom”

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับ แฟต ไลฟ์ สมอลรูม (Fat Live Smallroom) 17 คอนเสิร์ตใหญ่ในงานเดียว!!! จัดโดย คลื่น 98 แฟต เรดิโอ ร่วมกับ ซูมเมอร์เอ๊กซ์ ไลฟ์อันบล๊อก มันส์….นอกกรอบจากฮอนด้า งานนี้หนุ่ม ๆ วง แทททูคัลเลอร์ เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวถึงความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

“ยังไงก็คุ้มเพราะมาคอนเสิร์ตเดียวได้ชมถึง 17 คอนเสิร์ตใหญ่ เพราะงานนี้ได้รวบรวมเอา 17 ศิลปิน จากค่ายสมอลล์รูมมาไว้บนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ริชแมนทอย, เสลอ, ญารินดา, ซุปเปอร์เบเกอร์, เพนกวินวิลล่า, กรีซซี่ คาเฟ่, เดอะ จักส์, เดอะ เยอร์ส, โพลีแคท, โลโมโซนิค, เลม่อนซุป, สปูนฟูล, จีน กษิดิศ, บาร์บี้, สมเกียรติ, ซัมเมอร์ สต๊อป และพวกเรา แทททูคัลเลอร์ ที่จะมาระเบิดความมันแบบเต็มเหนี่ยวกว่า 4 ชั่วโมง กว่า 50 บทเพลง!!! ที่คุณสามารถร้อง และโยกตามได้ทุกเพลงที่คุณไม่ควรพลาด!!  ตอนนี้พวกเราทุกคนต่างก็เตรียมตัวฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อให้แฟน ๆ ได้สนุกมันแบบเต็มสูบ ซึ่งแต่ละคนบอกได้เลยว่ามีทีเด็ดมาโชว์เพียบ นอกจากจะมาร้องเพลงของเราเองแล้วยังมีบทเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมาเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยฉะเพาะ รวมไปถึงทุกวงจะนำเพลงเก่า ๆ ของค่ายสมอลล์ที่ทุกคนคิดถึงมาคัฟเวอร์ในสไตล์ของตัวเอง รวมไปถึงเรื่องของโปรดักชั่นแน่นอนครับว่าระดับแฟตไลฟ์แล้วต้องไม่ธรรมดา มีแต่คำว่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมแน่นอนรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังครับ”

สำหรับ คอนเสิร์ต แฟต  ไลฟ์ สมอลรูม (Fat Live Smallroom) จะมีขึ้น ใน เสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 17.00 น. แฟน แฟตผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรนั่ง ราคา 1,200 บาท แถมฟรีกระเป๋าแบนแฟนแฟตไลฟ์ (ลายโลโก้งาน) บัตรยืนและนั่ง 900บาท รีบจับจองที่นั่งแล้วไปมันกันแบบเต็มสูบด้วยกันนะจ๊ะ!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ คลื่น 98  แฟต  เรดิโอ โทร 02 – 641 – 5394 sms: 4874145 ทุกช่วง ดีเจ. หรือทาง www.facebook.com/fatradio / www.twitter.com/98fatradio/ www.clickradio.fm

ที่มา:  98 แฟต เรดิโอ
บันทึกภาพ:  98 แฟต เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 ปี ภาพยนตร์ความจำสั้นแต่รักฉันยาว “เป้ อารักษ์ – ญารินดา” เตรียมหวนคืนจออีกครั้ง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ชาวร็อกเตรียมเดือดกับ “SWEET BROS.” อีพีอัลบั้มใหม่จาก LOMOSONIC ประเดิมปล่อย “วันที่ฉันไม่อยู่” กระแทกอารมณ์การจากลา 16 เม.ย. นี้ >>

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ฟังใจ ครอสเพลย์ 4 เผยชื่อวงพร้อมปล่อยเพลงสุดจี๊ด นำโดย เทเลกซ์ เทเลกซ์ ปะทะ สมเกียรติ >>

ความห่วยที่มีเสน่ห์จาก “สมเกียรติ” กับ EP “โชวห่วย” ร้านค้าทางดนตรีที่พร้อมให้คุณเลือกสรร >>