ป๋าเอ วราวุธ แจกแหลกของรางวัลรวมมูลค่า นับแสน!! แจกแหลก ได้แล้วได้อีก ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง  เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ  ของรายการ  STEP RIGHT UP   ใครเก่ง…ใครได้”   ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

ที่ล่าสุดทำเอาเจ้าของรายการอย่าง หนุ่มเอ  ถึงกับต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดยว เมื่อมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านพร้อมเหล่าดารา ทั้ง เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล , จ๊ะจ้า-พริมรตา เดชอุดม , หยองลูกหยี , หน่อย เชิญยิ้ม , หลุยส์  เชิญยิ้ม รวมกว่า 20 คน ที่ต่างก็มาโชว์ฝีมือความแม่นยำแข่งเกมในรายการ แถมได้แล้วได้อีก คว้าของรางวัลกลับบ้านกันไปรวมมูลค่ากว่าแสนบาทเลยทีเดียว จนทำเอาทั้ง เอกกี้ และ ต้นหอม ต่างก็หายาดม และพัดให้ บอสเอ กันเป็นแถว แต่งานนี้ หนุ่มเอ ก็ยังยิ้มร่าพร้อมบอกเลยว่า “พร้อมแจกอยู่แล้ว ใครเก่งก็มาพิสูจน์ฝีมือ เอารางวัลกลับบ้านไปได้เลย”

ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปี้ ไอ , โน้ตบุ๊ค ซัมซุง ซีรีย์ 3 , สมาร์ทโฟน ฯลฯ กับ 4 เกมมันส์ ฮา ทั้ง “ขอรอเปิ้ล” โยนลูกแอปเปิ้ลให้ไปปักตะขอให้ได้ , “สเก็ตบอร์ดจอดสนิท” ดันสเก็ตบอร์ดขึ้นสโลปให้ไปจอดบริเวณที่กำหนด , “ชิ่งตรงลงรู” สไลด์ลูกบอลให้ลงรู และ “สตาร์ท มา สไตรค์” ขับรถชนลูกบอลให้กระเด้งไปล้มพินโบว์ลิ่งให้ล้มทั้งหมดในครั้งเดียว

ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้อีก มาติดตามชมได้ในรายการ STEP RIGHT UP   (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!