หนุ่มหล่อเต็มเวทีกับโครงการ “สุดสัปดาห๋ คนหล่อขอทำดี ปี 6”

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับ นิตยสารสุดสัปดาห์ กับการจัดตั้งโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคม “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี” ที่มีบรรดาคนหล่อในวงการต่างๆ เข้าร่วสานต่อภารกิจเพื่อสังคมมาแล้วกว่า 100 คน ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม การทำความดีเพื่อปลุกกระแสความรัก ความสามาัคคีของคนในชาติ แต่ในปี 2556 นี้ จัดด้วยคอนเซ็ปต์ “คนหล่อขอคนช่วย” โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มีส่วนร่วมในการเสนอภารกิจทุกรูปแบบ จากทุกหน่วยงาน ทั้งบุคคลธรรมดาและองค์กรต่างๆ รวมถึงดารา สื่อมวลชน ทุกภาคส่วน

 โครงการ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี” จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2551 วาระฉลองก้าวสู่ปีที่ 26 ด้วยคอนเซ็ปต์ “26 ปี สุดสัปดาห์ 26 คนหล่อขอทำดี” เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาส

ปี 2552 จัดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องด้วยคอนเซ็ปต์ “Good For Green” เพื่อสิ่งแวดล้อม และรณรงค์การใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ปี 2553 “The Big Grren Miracle” เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของการดูแลสิ่งแวดล้อม และการคืนสมดุลให้กับธรรมชาติ ซึ่งในแต่ละปี ได้รับความร่วมมือและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากศิลปิน นักร้อง นักแสดง โดยได้นำเงินมาทำภารกิจทำดี รวมทั้งสิ้นกว่า 3,600,000 บาท

การแถลงข่าวโครงการในปีนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยมีคนหล่อตอบรับเข้าร่วมโครงการรวมทั้งสิ้น 16 คน ได้แก่ หมาก–ปริญ, พอร์ช – ศรัณย์ ผู้พันเบิร์ด – วันชนะ, ปอ –ทฤษฎี, เจมส์ – จิรายุ, บอม – ธนิน, อาเล็ก – ธีรเดช, ชิน – ชินวุฒ, บอย ปกรณ์ , บอม -ธนา, เป้ – รักษ์, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ฮั่น – แกงส้ม เดอะสตาร์, เก่ง และ แม็กซ์ The voice

ภายในบริเวณงานจัดให้มีบอร์ดแกลอรี่แฟชั่นคนหล่อสุดเท่ห์ จากนิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับครบรอบวันเกิด (16 กุมภาพันธ์ 2556) ตั้งเป็นส่วนตกแต่งของงาน ให้บรรดาแฟนคลับของคนหล่อได้ร่วมกันถ่ายภาพ พร้อมเปิดงานด้วยมินิคอนเสิร์ต จากเจ้าพ่อเพลงรัก ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ และ แฟชั่นโชว์จากนายแบบสุดฮ๊อต อาทิ  ธันวา สุริยจักร,  ธามไท แพลงศิลป์ ฯลฯ

ตามด้วยการต้อนรับจาก 2 พิธีกร อ้อม – สุนิสา และ เป้ – วิศวะ และการกล่าวถึงที่มาของโครงการ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 6” โดย คุณมนทิรา  ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ ก่อนถึงช่วงไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย การปรากฎตัวของเหล่าคนหล่อ ที่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวการทำภารกิจที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับอย่างล้นหลาม

ทุกภาระกิจของคนหล่อฯ ในโครงการปีที่ 6 นี้ จะถูกถ่ายทอดผ่านคอลัมน์นิตยสารสุดสัปดาห์ ตลอดปี 2556 เริ่มตั้งแต่ฉบับที่ 16 เมษายน 2556 เป็นต้นไป  สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ใน 3 ช้องทางเพิ่มเติมที่ www.sudsapda.com} facebook.com/sudsapdafanclub และอินสตาแกรม sudsapda

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อไม่มีพัก ทำดีแบบไม่มีเบรก กับการรวมตัวคนหล่อที่มากที่สุดในงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17 PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” >>

เหล่าคนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น ในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ถึง 8 มี.ค. 67 ที่ sudsapda.com >>

‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ ชวนโหวตที่สุดไอเทมบิวตี้และคลินิกความงามแห่งปี 2023 พร้อมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท >>

รวมตัวเหล่าคนหล่อในงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16” Happy Giving ทุกคนเป็น “ผู้ให้” ได้เสมอ >>

รวมตัวคนหล่อขอทำดี 20 คน ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 66  เปิดให้พรีออเดอร์ 30 ม.ค. 2566