เคน-ภูภูมิ โชว์ล่ำ ท้านักกล้ามประลองพลัง ในงานเดอะ พิซซ่า คอมปะนี “ซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาดฟรี”

ถือเป็นซุปตาร์หน้าหยกที่มีหุ่นล่ำกำยำน่าแอ๊วสุดๆ วันก่อนจึงเห็นหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาโชว์พลังประชันนักกล้ามร่างใหญ่ชนิดแบบไม่กลัวใคร ในงานเปิดตัวโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ประจำปี “ซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาดฟรี” ซื้อเท่าไรแถมให้เท่านั้น!! ไม่จำกัดจำนวนการซื้อ ไม่จำกัดหน้า ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้- 31 มีนาคมศกนี้ ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในคอนเซ็ปต์ “กล้าสั่ง…กล้าให้” ที่ทั้งคู่ต้องโชว์พลังความแข็งแรงและความกล้าเต็มพิกัดของตนเอง ภายใต้ศึก “เดอะ พิซซ่า ไฟล์ท” เพื่อแข่งขันกันเป็นที่หนึ่งกับการยกน้ำหนัก โดยมีผู้บริหารเดอะ พิซซ่า คอมปะนี มร.แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไชส์ต่างประเทศ ให้สัญญาณ และเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น นักกล้ามก็โชว์เหนือยกบาร์เบลล์ที่สองข้างถ่วงน้ำหนักด้วยกล่องพิซซ่าข้างละกว่า 20 กล่องไปก่อนแบบสบายๆ เล่นเอาหนุ่มเคนปาดเหงื่อไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้น ดีเจหน้าหวาน เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ก็กระโดดขึ้นมาบนเวทีเพื่อเซอร์ไพร์สและมาเชียร์ดาราหนุ่มในดวงใจแบบที่เชียร์ลีดเดอร์ยังอาย และเมื่อหนุ่มเคนออกแรงยก ก็สามารถชูบาร์เบลล์พิซซ่าขึ้นเหนือหัวแบบสบายๆ เช่นกัน ต่อมาทีมงานจึงเพิ่มจำนวนกล่องพิซซ่าขึ้นไปอีกเป็นข้างละ 40 กล่อง ทั้งสองหนุ่มไม่รอช้ารีบยกทันที โดยนักกล้ามเริ่มก่อน ปรากฏว่ายกขึ้น แม้จะมือสั่นเล็กน้อย พอมาถึงตาหนุ่มเคนก็โชว์ฟิต ยกให้ดูแบบหล่อๆ ตั้ง 2 รอบ โดยมีเหงื่อออกที่หน้านิดหน่อยเท่านั้นเอง เห็นไหมล่ะว่างานนี้เรื่องแรงกินกันไม่ลงผลจึงออกมาเสมอ แต่เรื่องหล่อหนุ่มเคนลอยลำชนะเลิศเลยจ้า…

โดยหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ กล่าวว่า “ผมชอบออกกำลังกายอยู่แล้วครับ วันนี้เลยสบายๆ ปกติถ้าผมว่างจากถ่ายละครและงานอีเว้นต์ ผมจะพักผ่อนดูหนังหรืออกกำลังกายเบาๆ อยู่ที่บ้าน พอหิวก็จะชอบโทรสั่งพิซซ่ามาทานที่บ้าน เพราะสะดวกและรวดเร็วครับ อีกทั้งทานง่าย อร่อย และอิ่มท้อง และที่โดนใจที่สุดก็ตอนนี้เลยครับ เพราะมีโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ถาดแถม 1  ถาดฟรี” ซึ่งรับรองผมไม่พลาดความอร่อยสุดคุ้มนี้แน่นอนครับ”

อร่อยได้ทุกโอกาสทุกวันเหมือนหนุ่มเคน กับ “ซื้อ 1 ถาดแถม 1 ถาดฟรี” ซื้อเท่าไรแถมให้เท่านั้น!! จากเดอะ   พิซซ่า คอมปะนี ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2556 ที่เดอะพิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา  โทร 1112  หรือ สั่ง ออนไลน์  www.1112.com

ในงานยังเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังใจป้ำ ให้แฟนๆ ได้มันส์ไปกับมีมินิคอนเสิร์ตส่งท้ายจากหนุ่มๆ วงไทเทเนียมที่มากับเพลงฮิตชวนโยกมากมาย อาทิ  “จัดให้”, “ทะลึ่ง”, “ยักไหล่”, “มหานคร” , “สุดขอบฟ้า” เป็นต้น ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงานอีกด้วย

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เอิร์ทมิกซ์” แซงแรงรับปี 65 ขึ้น แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ครั้งแรกของไทย ส่งความฟินผ่านหน้าพิซซ่าในธีม “New York in Christmas Time” พร้อมชวนแฟนคลับฉลองเทศกาลคริสต์มาส

หนุ่ม “ไอซ์-พาริส” เล่าโมเม้นต์ครอบครัวน่ารัก พร้อมเผยเมนูโปรดช่วง WFH

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>