อุปสมบท ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ณ วัดชลประทานรังสฤษฎ์

เมื่อช่วงสายวานที่ (28 ก.พ.) เวลา 12.30 น. ที่วัดชลประทานรังสฤษฎ์ เลขที่ 78/8 หมู่ 1 ก.ม. 14 ถ.ติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ได้มีพิธีปลงผมนายธนกฤต  พานิชวิทย์ อายุ  28 ปี ศิลปินค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) และดีเจคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89  ค่ายเอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด โดยพระมหาสหัส ฐิตสาโร เป็นผู้ปลงผมให้ มีนายธเนศ พานิชวิทย์ บิดา นางวานิศา พานิชวิทย์ มารดา พร้อมทั้งญาติพี่น้องเพื่อนสนิท และ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมปลงผม

สำหรับ ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้รับฉายาว่า “ธนวิชฺโช” แปลว่า “ผู้หาทรัพย์” โดยจะศึกษาพระธรรม  คำสอนของพระพุทธศาสนาเป็นเวลา  25 วัน และจำวัดที่วัดชลประทานรังสฤษฎ์ พร้อมออกธุดงค์ เพื่อปฏิบัติกรรมฐานต่อไป

“ว่าน ธนกฤต” เปิดใจถึงความรู้สึกในพิธีปลงผมที่ผ่านมาว่า “ดีใจครับ ก็ถือว่าสำเร็จหน้าที่ของการเป็นลูกหลานที่ดี ที่ตั้งใจมานาน แต่ก็ไม่มีจังหวะที่ดี เพราะมีงานต่อเนื่องมาโดยตลอด คราวนี้เคลียร์งานจัดสรรเวลาได้ลงตัวพอดี จึงขอถือโอกาสบวชทดแทนบุญคุณให้กับคุณยายซึ่งท่านเป็นคนเลี้ยงดูผมในตอนเด็กและคุณพ่อคุณแม่ครับ ตั้งใจไว้ว่าจะบวชเป็นเวลา  25 วัน ก็ลาทั้งครอบครัว และเจ้านาย เพื่อน  พี่ น้อง ที่เอ-ไทม์ มีเดีย เรียบร้อยแล้วครับ”

 

โดยการอุปสมบทหมู่ครั้งนี้ พระจันทวโร ได้เป็นพระอุปฌาให้แก่ ว่าน ธนกฤต ซึ่งได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเมื่อบ่ายของวันนี้(1 มี.ค.) และในวันดังกล่าวมีคนในวงการ อาทิ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ภูริ หิรัญพฤกษ์, โตน จักรธร ขจรไชยกูล(โตน โซฟา), ดีเจพัฟ สุธิดา พลาวงศ์, ดีเจโตโต้ ศานติ สุศันสนีย์,  เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ, ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ, วงเบตเตอร์ เวทเธอร์, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง และ นิ่ม สีฟ้า มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>