“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หากใครได้ฟังจะต้องอมยิ้มไปกับ คนข้างๆ ซิงเกิลล่าสุดจาก ว่าน ธนกฤต  ครั้งนี้มาพร้อมกับความหวานเจี๊ยบตั้งแต่สีชุดยันเนื้อหาของเพลง กับการได้พบใครสักคนที่ทำให้หัวใจเราเต้นไม่เป็นจังหวะ เลือดสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ไม่เป็นตัวของตัวเอง อย่าได้รีรอทิ้งเวลาให้เสียเปล่า หันไปกระซิบบอกว่าอยากมีเธอมาเป็นคนข้างใจ เพลงนี้ยังได้ยอดฝีมืออย่าง Funky Wah Wah มาช่วยเสริมให้ดนตรีฟังสบายด้วยซินธิไซเซอร์ควบรวมกับดนตรี Disco ให้เพลงนี้มีกรู๊ฟชวนโยกตาม จนกลายเป็นเพลงสุดแฮปปี้ ที่มีใครสักคนมาเป็น คนข้างๆ กัน ไม่เพียงเท่านั้น ว่าน ยังขอชวนนักแสดงสาวที่เปรียบเสมือนดรีมเกิลของชายหนุ่มในยุค 90 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอด้วย โดยเนื้อเรื่องเป็นการอ้างอิงถึงซีรี่ย์ในตำนานอย่าง เนื้อคู่ประตูถัดไป มาเป็นแกนการเล่าเรื่อง ซึ่งความพิเศษยังได้ผู้กำกับซีรี่ย์อย่าง มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสิรฐ มาเนรมิตภาพที่เราคุ้นตาผ่านเพลง คนข้างๆ ของว่าน สามารถฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งรวมถึงชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube Spicy Disc

แต่ก่อนที่จะไปรับชมเพลงนี้กัน ว่าน ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของเพลงและไปหว่านล้อมอย่างไร ให้สาวพอลล่าตบปากรับคำมาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ ต้องไปฟังคำตอบจากเจ้าตัวกัน โดยว่านเล่าว่า “ถ้าจะพูดว่าพี่พอลล่าเป็นคนทำให้เพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ก็คงไม่ผิด เพราะผมเขียนเพลงนี้จบหลังจากที่ได้ไปออกรายการแล้วมีพี่พอลล่าไปเป็นแขกเซอร์ไพร์ส ช่วงเวลานั้นความรู้สึกผมมันตีวนไปหมด ทำตัวไม่ถูก เหมือนเราได้เจอใครสักคนที่เราชอบเขามากๆ เลยนำความรู้สึกนั้นมาเขียนออกมาเป็นเพลงคนข้างๆ ครับ ต่อมาก็เป็นเรื่องของเอ็มวีผมอยากให้พี่พอลล่ามาเล่นและเพราะไหนๆ เพลงนี้ก็เขียนจบเพราะเขาก็เลยลองเลียบๆ เคียงๆ ไป แล้วทางพี่เขาก็ตอบรับกลับมาว่ายินดีมาเล่นให้ เลยติดต่อไปถึงผู้กำกับที่คุ้นเคยกับเขาจึงมาเป็นพี่มุก โดยยึดโยงโครงเรื่องของซีรี่ย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ซึ่งการถ่ายทำจะเป็นการใช้เทคนิคแบบกรีนสกรีนแล้วสร้างฉากมุมต่างๆ ตามที่ได้เห็นในเอ็มวีกัน เป็นความแปลกใหม่ในการนำเทคนิคนี้มาใส่ในเอ็มวีของเรา รวมถึงเพลงนี้ยังมีท่าเต้นแบบไม่ยากและก็ไม่ง่ายจนเกินไป ให้ทุกคนเต้นไปด้วยกันครับ”

ตามไปฟังและชมเพลงน่ารักๆ ของของ ว่าน ธนกฤต ได้ในเพลง คนข้างๆ ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอ ได้ที่ YouTube channel Spicydisc หรือติดต่ามข่าวสารได้ที่  www.facebook.com/Wanthanakrit หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>

“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”“ว่าน-ป๊อบ-โจ๊ก” แท็กทีมฝ่ายขาย (ขำ) นำร่องความสนุก