[V]ThaiTay Ten Special เข้มข้น เวย์ เดย์ ขัน ชวนไทยเทแฟมิลี่บุกรายการ

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา วีเจ ฟีฟ่า, วีเจ เอมมี่,และวีเจ บาส  ได้ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ 3 หนุ่ม ไทยเทเนี่ยม ขัน เวย์ เดย์ ในรายการ [V] ThaiTay Ten Special ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทั้ง 3หนุ่มได้มาร่วมรายการแบ ใกล้ชิดกับเหล่าสาวกฮิปฮอป พร้อมพูดคุยทักทายและยังอัพเดทในช่วงโค้งสุดท้ายของ คอนเสิร์ต Honda Scoopy i Presents [V] ThaiTay Ten ที่กำลังจะระเบิดขึ้น ในวันที่ 29 ตุลาคม 2554 นี้

ซึ่งเหล่าสาวกฮิปฮอปที่ได้มารวมตัว เชียร์3หนุ่ม ไทยเทเนี่ยมในรายการ พวกเขาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกต่อคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่รอคอยมานาน เนื่องจากมีพวกพี่ๆไทยเทเนี่ยมเป็นไอดอลอยู่แล้ว จึงรู้สึกว่า ช่วงระยะเวลาจากจุดที่หนึ่งจนมาถึงปัจจุบัน พวกพี่ๆไทยเทเนียมต่อสู้มาเยอะมากก็สมควรแล้ว ที่มีคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ รักพี่ๆไทยเทเนี่ยมมาก”  จากคำสัมภาษณ์ของเหล่าสาวกฮิปฮอป แสดงให้เห็นแล้วว่า  พวกเขาเติบโตและอยู่เคียงข้าง3หนุ่ม ไทยเทเนี่ยม มาโดยตลอด

 

สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต ได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 800 บาท ,1000 บาท และ 2000 บาท(VIP)  ติดต่อสอบถามที่ 02-262-3456

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต Honda Scoopy i  Present [V] ThaiTay  Ten ได้ในรายการ [V] ThaiTay  Ten  Special ตั้งแต่เวลา 21.00น.– 22.00น. ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ “โตมาด้วยกันทั่วประเทศ” ทรูวิชั่นส์ ช่อง D84, A31

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “ 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL” บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก…จนนาทีสุด >>

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง OK

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวภาพทีเซอร์หลักจากมินิอัลบั้ม Jackpot

วง Strawberry Milk เปิดเผยรายละเอียดการเดบิวต์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มเดบิวต์

วง Crayon Pop เตรียมเดบิวต์ซับยูนิตแรกของ 2 พี่น้องฝาแฝด เวย์ (Way) และ โชอา (ChoA) ในนาม Strawberry Milk