วง Strawberry Milk เปิดเผยรายละเอียดการเดบิวต์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มเดบิวต์

สังกัด Chrome Entertainment ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดบิวต์ของวง Strawberry Milk ซับยูนิตแรกจากวง Crayon Pop

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของ Crayon Pop ออกมาเปิดเผยผ่านเฟสบุคหลักว่า “วง Strawberry Milk จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการวันที่ 15 ตุลาคม 57นี้” โดยวง Strawberry Milk จะประกอบด้วย 2 สมาชิกสาว ฝาแฝดพี่น้อง โชอา (ChoA) และ เวย์ (Way)

วง Strawberry Milk จะเดบิวต์ผลงานมินิอัลบั้มชื่อ Explode ซึ่งจะประกอบด้วยเพลง 4 เพลง ๆได้แก่เพลงไตเติ้ล OK เพลง Please Tell Me เพลง Hello และเพลง Feel So Good

strawberry-milk1

เพลง Please Tell Me เป็นที่น่าสนใจเนื่องจากเพลงนี้แต่งโดย เวย์ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้โชว์ทักษะในการแต่งเพลงนั้บตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ในนามวง Crayon Pop ซึ่งแฟนเพลงคงทราบดีว่า เวย์ เคยเป็นสมาชิกของวงดนตรีแนวอินดี้มาก่อนหน้านั้น

ที่มา:  http://www.soompi.com/
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ้มตามไม่หยุด! ฟินสนุกทุกตอน iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์จีน รอมคอมกระแสแรง “ต่งต่งเอินยอดนักบริการ” (Hello, I’m At Your Service) >>

คอนเสิร์ต “ 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL” บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก…จนนาทีสุด >>

ประมวลภาพงาน OK! Awards 2015

แฟนๆ แห่แหนร่วมชมมินิคอนเสิร์ต Crayon Pop แน่นลานหอศิลป์ฯ พร้อมร่วมสนับสนุนการณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์

ห้าสาว Crayon Pop เตรียมควงน้องเกล หนูน้อยอูคูเลเล่ และครูนกเล็ก เจ้าของไวรัลคลิปยอดวิวทะลุล้าน ขึ้นเวที มินิคอนเสิร์ตแรกในไทยของพวกเธอ