คฤหาสน์…ช๊อค 2 (The Haunting in Connecticut2) ตีแผ่เรื่องจริงสุดสยองของบ้านผีสิงที่โด่งดังที่สุดในอเมริกา ช็อคไปกับความลับสั่นประสาทที่ปิดซ่อนมานานนับศตวรรษ

คฤหาสน์…ช๊อค 2 (The Haunting in Connecticut2: Ghosts of Georgia) ภาคต่อจาก The Haunting in Connecticut ภาพยนตร์สยองขวัญที่ออกฉายในปี 2009 ที่สามารถทะยานขึ้นอันดับหนึ่งทั้งบ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและบ๊อกซ์ออฟฟิตประเทศไทย จนในที่สุดทีมงานผู้สร้างชุดเดิม จึงตัดสินใจกลับมาถ่ายทอดอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดสะพรึงเกิดขึ้นกับครอบครัวไวริคในปีค.ศ. 1988 ณ บ้านหลังหนึ่งในรัฐจอร์เจียร์ ที่ผู้คนทั้งสหรัฐอเมริกาต้องจารึกไว้ว่า เป็นเรื่องจริงของบ้านผีสิงที่น่ากลัวที่สุด!!!! กับความลับสุดสั่นประสาทภายในบ้าน ที่รอให้ทุกคนมาดูจุดกำเนิดของความสยองครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน

เรื่องราวชวนขนหัวลุกนี้เริ่มต้นจากการบันทึกเอาไว้ในรูปแบบของสารคดีที่ชื่อ A Haunting in Georgia ที่เผยแพร่ทางช่อง Discovery Channel ในปี 2002 และต่อมา ลูกสาวของเจ้าของบ้านหลังนี้ หรือ “ไฮดี้” ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะพรึงจากประสบการณ์ตรงที่เธอไม่เคยเปิดเผยที่ใด นำมาถ่ายทอดไว้ในหนังสือชื่อ The Veil – Heidi Wyrick’s Story ซึ่งได้รับความนิยมทั่วสหรัฐอเมริกา จนในที่สุดตำนานบ้านผีสิงของครอบครัวไวริค  จึงได้ถูกนำมาถ่ายทอดครั้งแรกในรูปแบบภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องเยี่ยม ที่จะเผยให้คอหนังสยองขวัญได้รับชมกันในเดือนมีนาคม 2013 นี้

เรื่องจริงจากบ้านผีสิงหลังนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ครอบครัวไวริคย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ในรัฐจอร์เจีย ซึ่งเจ้าของเก่าได้ปล่อยทิ้งร้างเอาไว้อย่างไร้สาเหตุ ไม่นานนัก “ไฮดี้” ลูกสาววัย 4 ขวบก็เริ่มที่จะเห็นเพื่อนในจินตนาการของเธอเป็นชายสูงวัยที่เธอเรียกว่า “มิสเตอร์ กอร์ดี้”  และ “คาห์น “ ผู้ชายน่ากลัว ที่มีผ้าพันแผลพันไว้ที่มือ และใส่เสื้อที่ทั้งตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ความสยองยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผู้ชายคนที่สามปรากฏตัว โดยคลุมใบหน้าเอาไว้ด้วยถุงผ้าสีขาว ซึ่งในคืนเดียวกันนั้นเอง “ไฮดี้” และพ่อของเธอ ก็เริ่มมีบาดแผลบนใบหน้า และตามร่างกายอย่างไร้สาเหตุ

ความน่ากลัว และความผิดปกติของบ้านนี้ไม่มีท่าทีจะลดลง กลับยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น กับโต๊ะและเก้าอี้ที่ขยับไปมาตามใจชอบ พร้อมเสียงโหยหวนในห้องที่ไม่มีคนอยู่ อีกทั้งคราบเลือดที่ปรากฏเด่นชัดขึ้นมาภายในตัวบ้าน ซึ่งทั้งหมดก็เกิดขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของชายปริศนาในถุงผ้าสีขาว!!!!!

ครอบครัวไวริค จะมีจุดจบอย่างไร และอะไรคือความลับที่อยู่เบื้องหลังบ้านผีสิงสุดสั่นประสาทหลังนี้ ติดตามชมได้ใน คฤหาสน์…ช๊อค 2 (The Haunting in Connecticut2: Ghosts of Georgia)  โดยเรื่องราวในภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง เริ่มขึ้นที่ แอนดี้ (แช็ด ไมเคิล เมอร์เร่ย์ จาก One Tree Hill) และ ลิซ่า (อบิเกล สเปนเซอร์ จาก Mad Men) สองสามี-ภรรยาที่ย้ายเข้าไปในบ้านหลังใหม่ที่อยู่ในรัฐจอร์เจีย แต่สิ่งผิดปกติก็เกิดขึ้น เมื่อ “เอมี่” ลูกสาวของพวกเขา และ “จอยซ์” (เคธี่ แซ็คฮอฟฟ์) น้องสาวของลิซ่า เริ่มเห็นสิ่งต่างๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ และประสบการณ์สุดสยองที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อครอบครัวไวริคยิ่งค้นหาคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาก็ต้องค้นพบกับความลับชวนขนลุกที่มาพร้อมกับความทรมานเกินคาดเดาในบ้านสุดสยองหลังนี้

 

ยังรอคอย
ยังเคียดแค้น
ยังอยู่ที่นี่

คฤหาสน์…ช๊อค 2 (The Haunting in Connecticut2: Ghosts of Georgia)
14 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>