“แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” นางเอกน้องใหม่ สวยเฉิดฉาย

จบลงไปแล้วกับอีกหนึ่งงานสำคัญของวงการภาพยนตร์ไทย นั่นก็คืองานสุพรรณหงส์ครั้งที่ 22 ที่ผ่านมานี้เอง โดยในงานนี้เหล่าคนบันเทิงก็ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งเหมือนเช่นเคย แต่ที่เห็นจะไม่ค่อยคุ้นตากันเท่าไหร่นัก ก็น่าจะเป็นสาวน้อยหน้าคมคนนี้ ซึ่งความสวยของเธอก็สะดุดตาผู้คนในงานไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อถามไถ่กันดูจึงทราบว่าสาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” โดยเธอนั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “อรุณ ภาวิไล” นั่นเอง

ซึ่งขณะนี้แม็กกี้กำลังมีผลงานละครอยู่ทางช่อง 7 สี กับเรื่อง ฉก.น้ำหวาน อันธพาลหลบไป ซึ่งเป็นการรับบทบาทนางเอกละครครั้งแรกของเธอ แว่วมาว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นยอดเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะยังได้รับบทสำคัญในละครเรื่องรักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ทาง True Vission ที่มีพระเอกสุดหล่ออย่างติ๊ก เจษฎาพร ผลดีอีกด้วย

นอกจากงานละครแล้ว แม็กกี้ยังมีงานภาพยนตร์ให้ติดตามกันอีกกับเรื่อง “เธอ เขา เรา ผี” ผลงานการกำกับของ “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” จาก “It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก” ประกบคู่กับ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ซึ่งมีกำหนดฉายภายในปีนี้ ใครที่สะดุดความสวยเฉิดฉายของสาวแม็กกี้ก็อย่าลืมติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจเธอก็แล้วก็กันนะจ๊ะ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วินาทีเฉียดตาย #ขุนพันธ์2 เสียววาบไปทั้งกอง “อนันดา”- “เป้ อารักษ์” -“แม็กกี้ อาภา” เล่นจริง วิ่งฝ่าดงระเบิด เผชิญเปลวไฟลูกยักษ์ ห่างหลังแค่ฟุต>>

“สหมงคลฟิล์ม” เปิดกล้อง-บวงสรวง “ขุนพันธ์2” “โขม ก้องเกียรติ” ส่ง “อนันดา” ปะทะ “ผู้พันเบิร์ด-เป้ อารักษ์” ระเบิดหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี 2018 >>

“คนไม่มีสิทธิ์” สุดท้าทาย “กอล์ฟ – ธัญญ์วาริน” กำกับ หญิงรักหญิง ครั้งแรก

กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน การันตี “ปริศนาอาฆาต” ซีรี่ส์แนวผีสืบสวน ชวนหลอน สยองครบรส

ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน “แม็กกี้ อาภา” พิสูจน์ฝีมือสุดยอดนักแสดง ใน “แม่เบี้ย”