S.M. Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี เตรียมจัด “2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” วันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2013 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เพื่อเฟ้นหาคนมีสามารถสู่เวทีระดับเอเชียและระดับโลก!!

ใครใฝ่ฝันอยากเข้าวงการ K-POP ฟังทางนี้!! S.M. Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีเตรียมจัด 2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand ในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เพื่อเฟ้นหาคนมีความสามารถและพรสวรรค์เพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับเอเชียและระดับโลก!!

S.M. Entertainment ได้จัดการออดิชั่นทุกปีในทั้งในประเทศเกาหลี และประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง S.M. จะจัดการออดิชั่นในประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากการออดิชั่นครั้งแรกที่บ้านเราในปี 2551 โดยเปิดโอกาสให้ได้เข้าร่วมออดิชั่นกัน 4 ประเภท ได้แก่ นักร้อง นักแสดง นายแบบ/นางแบบ และแดนเซอร์ โดยไม่มีข้อจำกัด และค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยที่ใฝ่ฝันที่จะเข้าวงการบันเทิงแดนกิมจิ มาแสดงความสามารถของตัวเองกันอย่างเต็มที่!!

ผู้สนใจเข้าร่วมออดิชั่นสามารถเลือกลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 29 มีนาคม 2556 ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

1.    สมัครผ่าน SMTOWN Online: http://www.smtown.com/Audition/Global

2.    สมัครผ่านอีเมล์ : 2013thailand@smtown.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: 2013help@smtown.com

สำหรับใครที่มีความสามารถเข้าตากรรมการมีโอกาสได้รับข้อเสนอพิเศษในการเซ็นสัญญากับค่าย S.M. Entertainment อีกด้วย!! โดยศิลปินขวัญใจของแฟนๆ อย่างสาวเท่ Amber แห่งวง f(x) หนุ่ม Henry แห่งวง Super Junior-M และ หนุ่ม Kris แห่งวงน้องใหม่ EXO-M ก็ล้วนผ่านมาจากการออดิชั่นเช่นกัน ดังนั้นใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็น K-POP ไอดอล ห้ามพลาดโอกาสนี้เด็ดขาด!!

ที่มา:  SM TRUE
บันทึกภาพ:  SM TRUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

ศิลปินเกาหลีท่านใดที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในไทย ใช่คนที่คุณชอบหรือไม่? >>

มาทำความรู้จักกับ เหล่าอเวนเจอร์ส ‘SuperM’ ฝีมือการโปรดิวซ์โดย ‘LEE SOOMAN’ แห่งค่าย S.M. #WeAreTheFuture #SuperM >>

เปิดเวทีเอาใจสาวกเกาหลีกับการแข่งขัน 2019 K-POP Cover Dance Festival >>

#NCT127 พิสูจน์พลังในระดับโลกอีกครั้ง ขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์เค-ป๊อปที่ติดอันดับสูงสุดเป็นลำดับที่ 2 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ เป็นครั้งแรก! >>