ศิลปิน 25 hours ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ จัดหนัก แสง สี เสียง อลังการ!!!

แถลงข่าวจัดงานคอนสิร์ตอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ กับคอนเสิร์ต “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present…25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK” สุดยอดคอนเสิร์ตครั้งแรกครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีจากค่ายเพลงบีลีฟเรคคอร์ดและศิลปินกลุ่ม 25 hours หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องจากทั้งสื่อและแฟนเพลงมาเป็นเวลากว่า 3 ปี

หลังจากที่ปล่อยกระแสทุกอารมณ์ความมันส์ไปกับเสียงเพลงให้แฟนๆได้กรี๊ดกันเป็นระลอกกับบทเพลงของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก, ทำได้เพียง, ถามจันทร์, โลกใบใหม่, คนข้างๆ, เที่ยงคืนสิบห้านาที วันนี้ ศิลปินกลุ่ม 25 hours (แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ), โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์), ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์), บัง-เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ-กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง) ที่แอบกั๊กพลังภายในมาเป็นปีๆ ก็พร้อมแล้วที่จะระเบิดความสนุกสนานเต็มรูปแบบภายใต้คอนเสิร์ต “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present…25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้ ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยงานนี้ทางวงและค่ายเพลงบีลีฟเรคคอร์ดได้จับมือกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและเรดิโอโอเค ที่จะมาร่วมคาราวานแห่งความสนุกสนาน พร้อมกับธีมคอนเสิร์ตสุดคูล Colour in Live ที่จะดึงเอาสีสันในแต่ละเพลงของพวกเขามาละเลงเป็นความมันส์ บนเวทีคอนเสิร์ตให้ครบทุกอารมณ์ ทั้งสุข เศร้า เหงา และรัก โรแมนติก เรียกได้ว่า เป็นปฏิบัติการสีสันแห่งดนตรีที่หาชมได้ยากจริงๆ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์และทีเด็ดสุดพิเศษที่ทางวงเตรียมไว้รอแฟนเพลงอีกมากมายให้ได้รอลุ้นกันรับรองได้ว่าสมใจอยากแฟนๆ ที่คอยกันมานานแน่นอน

งานนี้ใครที่อยากทำความรู้จักกับ 25 hours ให้มากขึ้น เปลี่ยนจาก “ยินดีที่ไม่รู้จัก” เป็น “ยินดีที่ได้รู้จัก” ต้องเตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมากระโดดไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตองพวกเขา คอนเสิร์ต “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present…25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK” บัตรราคา 600, 900, 1,000 และ 1,200 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket ทุกสาขา จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. เป็นต้นไป สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารได้ทางwww.facebook.com/believerecordswww.facebook.com/25hoursband

 

ที่มา:  Believe Records
บันทึกภาพ:  Believe Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบสวย.. 25hours เผยเหตุแยกทาง >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

แหลม #25hours โชว์อาร์ต สาดความเพ้อฝันในเอ็มวี “หลับนิรันดร์” >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

“บีลีฟ เรคคอร์ดส” ออกตัวแรงส่งความสุขท้ายปี จัดหนักงานเพลงควรฟัง “Sen.ti.nels” (เซนติเนล) กับซิงเกิ้ล “เธอในจอ” จากโปรเจ็กต์ Still Believe >>