ค่ายเพลง DR Music เผยเหตุผลที่ ริโกะ (Riko) ไม่ร่วมทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่

สาวๆ วง RaNia กลับมาพร้อมกับเสน่ห์สุดเซ็กซี่และการร้องที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ โดยพวกเธอกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ Just Go ซึ่งการทำกิจกรรมโปรโมทของสาวๆนั้น ไม่มีสมาชิกสาว ริโกะ ร่วมด้วย เป็นเหตุให้แฟนๆต่างก็สงสัยว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ในที่สุดทาง DR Music ต้นสังกัดของวง RaNia ออกมาไขความลับเบื้องหลังการหายตัวไปของ ริโกะ ในงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมาว่า “เนื่องด้วยเหตุผลด้านการเรียน ริโกะ จำเป็นต้องถอนตัวในการทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงใหม่ Just Go เธอใช้เวลาทั้งหมดจากการเรียน มาเตรียมตัวเดบิวต์และการทำกิจกรรมโปรโมทถึง 2 ปีเต็ม ดังนั้นถ้า ริโกะ ไม่กลับไปเรียนในเทอมนี้ เธออาจจะถูกคัดชื่อออกจากการเป็นนักเรียน ด้วยเหตุผลนี้ ริโกะ ได้ขอให้ทางบริษัทและเพื่อนๆสมาชิกในวง เข้าใจเหตุผลของเธอ และขอกลับไปเรียนต่อให้จบ”

แฟนๆ สามารถเบาใจได้ เนื่องจากทางต้นสังกัดออกมาให้สัญญาว่าแฟนเพลงจะได้พบกับ ริโกะ ในผลงานอัลบั้มหน้า “ริโกะ จะถูกวางตัวให้กลับมาร่วมงานในผลงานอัลบั้มชุดหน้า”

แม้ว่าในขณะนี้ สาว ริโกะ จะไม่ได้ทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกับเพื่อนๆ ในวง แต่ จูอี (Jooyi) ซึ่งไม่ได้ร่วมโปรโมทซิงเกิ้ล Style ก็กลับมาพบกับแฟนๆ แล้ว โดยแฟนเพลงต่างก็หวังว่าในการโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดถัดไปจะได้เห็นสมาชิกกลับมารวมตัวครบทีมอีกครั้ง

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกริล์กรุ๊ป #RANIA >>

วง RaNia ประกาศคัมแบคเดือนกรกฎาคมพร้อมผลงาน Acceleration

จูอิ (Jooyi) วง RaNia กำลังเค้าท์ดาวน์นับถอยหลังอะไรกันแน่ ??

Woongjin Play Doci ปล่อยโฆษณาโปรโมทชุดใหม่ นำแสดงโดยวง RaNia

วง RaNia สวมบิกินี่อวดหุ่นเพอร์เฟคในโฆษณาสวนน้ำ Woongjin Playdoci