โชว์เคสครั้งแรกของ Tiffany Alvord ในประเทศไทย “ Up Close and Personal” With Tiffany Alvord 24th March 2013. One Night Only.

“ใกล้ชิดกันสุดๆ” กับ Tiffany Alvord 24 มีนาคมนี้ เพียงคืนเดียวเท่านั้น! มีกระแสมากมายพูดถึงเพลงของสาว Tiffany ถึงขนาดมีคนเรียกเธอว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ในวงการเพลงเลยทีเดียว แฟนๆ ต่างพากันตกหลุมรักในเสียงร้องที่ติดหู และบุคลิกเป็นกันเองของเธอ Tiffany Alvord กลายเป็นนักร้องที่มีผู้ติดตามในยูทูปมากกว่าหนึ่งล้านคน และมีคนเข้าชมวีดิโอของเธอสูงถึง 240 ล้านวิว ทั้งยังมีแฟนๆในเฟซบุ๊คถึง 700,000 คน และในทวิตเตอร์ 240,000 คน

ในปี 2013 นี้ เธอมีแผนจัดทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองทั้งในอเมริกาและเอเชีย แน่นอน !! LOL International Co.,Ltd. (บริษัทแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) ไม่พลาดที่จะรีบคว้าโอกาส นำสาวน้อย เสียงใส มาพบกับแฟนคลับเมืองไทย ทันที ถึงแม้ช่วงเดือนนี้ จะมีกระแส ศิลปิน นานาชาติ ต่างหลั่งใหล เข้ามาแสดงเมืองไทย กันมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งดี ที่คนไทย ที่ชื่นชอบดนตรี สามารถเลือกรับชมกิจกรรมคอนเสริท์ ได้หลากหลาย รวมถึงการไปร่วมกิจกรรม ให้กำลังใจ ศิลปิน ที่พวกเขาชื่นชอบ และ เราหวังว่า ทิฟฟานี่ คงจะได้การต้อนรับ จากแฟนคลับชาวไทย เช่นกัน พบกับเธอได้ใน

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม

ณ ร้านคินกิ (Kinki) ชั้นดาดฟ้า อาคารเรนฮิลล์ (Rain Hill) ซอยสุขุมวิท 47

เริ่มแสดง 18.00 น. บัตรราคา 350 บาท (รับฟรี เครื่องดื่ม 1 แก้ว)

พิเศษสุด !!! สำหรับผู้ที่ซื้อของที่ระลึก จะได้รับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับ Tiffany หลังจบการแสดง

ที่มา:  บริษัท เมเจอร์ ครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เมเจอร์ ครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด! #TIFFANYYOUNG โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์คอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> อิน แบงคอก >>

ปูพรมแดงแถลงข่าว! #TIFFANYYOUNG #ทิฟฟานี่ เยือนไทยตามสัญญา พรุ่งนี้แซบแน่! แม่พร้อมโซโล คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >> #TiffanyYoungOpenHeartsEveConcertBKK #WelcomeBackOurFlowerMiYoung

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>

ใจละลายทุกวินาที! “ทิฟฟานี่” จัดเต็ม 6 เพลงตัดริบบิ้นเอเชียทัวร์ที่ไทย หลั่งน้ำตาประทับใจความรักจากเหล่าแฟนคลับ >>

” #TiffanyYoungFanMeetingTourBKK แฟนมีตติ้งขยับวันเป็น 20 ก.ย.! #ทิฟฟานี่ #Tiffany เซลฟี่คลิปย้ำแฟนคลับไทยด้วยตัวเอง เฟโอห์ปรับขยายสถานที่ไปธันเดอร์โดมตอบรับเสียงเรียกร้องโซวอน >>